Đặt banner 324 x 100

TOP 5 Kem Trị Mụn Giá Học Sinh


Tại Sao Nên Sử Dụng Kem Trị MỤN?

Kem Trị Mụn Giá Học Sinh Hiệu Quả !!! Kem trị mụn là một phương pháp hiệu quả để giảm và điều trị mụn trứng cá. Kem trị mụn chứa các thành phần chống vi khuẩn và kháng viêm, giúp làm sạch và làm dịu các vết mụn. Kem trị mụn còn có thể giúp giảm sự sản xuất dầu trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa tắc nghẽn, từ đó giảm nguy cơ mụn tái phát. Ngoài ra, kem trị mụn cũng có thể giúp làm mờ và làm phẳng các vết thâm mụn trên da.

Tuy nhiên, khi sử dụng kem trị mụn, bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình và tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Hãy nhớ không sử dụng quá nhiều kem trị mụn, vì điều này có thể làm khô và kích ứng da.

Ngoài việc sử dụng kem trị mụn, việc duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và làm sạch da hàng ngày cũng rất quan trọng để giảm nguy cơ mụn trứng cá.

XEM THÊM CHI TIẾT

Trong bài này mình sẽ list ra top 5 kem trị mụn giá rẻ hiệu quả và được bán chạy nhất hiện nay nhé!

1. Kem chấm mụn Retin A 0.025% của Thái Lan 

Kem Trị Mụn Giá Học Sinh Hiệu QuảKem chấm mụn Retin A 0.025% – Giá: 160.000đ

Review & cảm nhận:

Nhắc đến trị mụn, thì không thể bỏ qua các sản phẩm chứa retinoids có trong sản phẩm Retin-A 0.025% của Thái Lan. Sản phẩm này còn một phiên bản nữa là Retin-A 0.05%, với những bạn mới sử dụng chất này thì mình nghĩ 0.025% là nồng độ an toàn cho da.

Em này không phải kem bôi bình thường, được bán tại các hiệu thuốc nên khi sử dụng các bạn sẽ cần có khá khá những lưu ý cơ bản đấy.

Các bạn có thể tham khảo thêm ở bài: Retinol là gì? 5 điều bạn nên biết về retinol trước khi sử dụng

Thành phần chính của sản phẩm chắc chắn là retinoic acid (tretinoin) một dẫn xuất của vitamin A, có tác dụng trị mụn mạnh nhất. Trong quá trình sử dụng, chất này sẽ gây ra một số tác dụng phụ như khô da, bong tróc hoặc rát. Các bạn không nên sử dụng thường xuyên hãy bắt đầu với tần suất thấp 2-3 lần/1 tuần để da làm quen.

Khi sử dụng Retin-A các bạn nên đảm bảo da được khô ráo hoàn toàn, vì retinoic acid ổn định nhất trong môi trường gốc dầu, khi tiếp xúc với nước sẽ gây ra phản ứng mạnh cho da. Bạn chỉ cần chấm sản phẩm trên các vùng da bị mụn vào buổi tối, trước khi đi ngủ không cần bôi thêm sản phẩm khác nữa.

Điểm mình thích nhất ở em này chính là khả năng “cân” hết cả họ hàng nhà mụn luôn từ mụn bọc, mụn trứng cá và cả mụn ẩn nữa.

Rating: 9/10 phù hợp với mọi loại da, riêng những bạn nào có da quá nhạy cảm nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Lưu ý: em này có nhiều kiểu dáng và mẫu mã bên ngoài tương ứng với nồng độ retinoids nên đôi khi bạn đi mua sẽ có bao bì khác với hình mình đăng trên bài viết này.

XEM THÊM CHI TIẾT

2. Kem chấm mụn giảm sưng viêm Clear Regular Strength Daily Skin Cleanring Treatment With 2.5% Benzoyl Peroxide

[caption id="attachment_11298" align="aligncenter" width="354"]Kem Trị Mụn Giá Học Sinh Hiệu Quả Kem Trị Mụn Giá Học Sinh Hiệu Quả[/caption]

Daily Skin Cleansing Treatment With 2.5% Benzoyl Peroxide – Giá: 600.000đ

Review & cảm nhận:

Ngoài retinoic acid ra còn một chất giúp trị mụn viêm là Benzoyl Peroxide có trong sản phẩm Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin.

Em này cũng có 2 phiên bản là 2.5% và 5% nhưng để da tập làm quen với chất này thì các bạn hãy bắt đầu với 2.5% trước. Vì Benzoyl Peroxide là chất dễ làm bỏng da, nếu bắt đầu với cường độ quá cao thì các nốt mụn sẽ có hiện tượng đỏ thâm như kiểu bị đóng mài vậy đó.

Benzoyl Peroxide có khả năng trị mụn bọc bị viêm rất hiệu quả đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn P.acnes, kiềm dầu và thanh tẩy tế bào da chết nhẹ. Có thể nói nói Benzoyl Peroxide có khả năng gom, tống khứ nhân mụn nhanh và mạnh. Khi sử dụng em này, các bạn nên lấy tăm bông chấm nhẹ lên các vùng da bị mụn tránh loang ra vùng da khác.

Đừng quên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài nếu không có việc gì quan trọng thì nên ở nhà và tăng cường dưỡng ẩm để bảo vệ da khỏi tình trạng khô da nhé. Đồng thời các bạn có thể sử dụng Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin với các sản phẩm có chứa BHA để ngăn ngừa mụn quay lại.

Rating: 10/10 phù hợp với mọi loại da.

3. Kem giảm mụn & kháng viêm Avene Triacneal Expert

[caption id="attachment_11303" align="aligncenter" width="426"]Kem Trị Mụn Giá Học Sinh Hiệu Quả Kem Trị Mụn Giá Học Sinh Hiệu Quả[/caption]

Avene Triacneal Expert – Giá: 495.000đ

Review & cảm nhận:

Những bạn nào thuộc team da nhạy cảm và bị mụn cảm thấy “sợ” những thành phần trên thì Avene Triacneal Expert sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Avene là hãng dược mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm nổi tiếng tại Pháp. Sản phẩm sử dụng Diolenyl thành phần tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, nhưng không gây kích ứng như các tinh chất đặc trị mụn khác (Benzoyl Peroxide, Salicylic Acid).

Một điểm cộng mà mình rất thích ở Avene là hãng đã khéo léo sử dụng retinal một chất có tác dụng giống hệt Retin-A nhưng hạn chế được sự kích ứng. Tuy hiệu quả không mạnh như Retin-A nhưng cũng hạn chế được kha khá các loại mụn (đầu đen, đầu trắng), đặc biệt là phù hợp với team bánh bèo sợ đau.

Rating: 9/10 phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những bạn có da nhạy cảm.

XEM THÊM

4. Kem trị mụn Differin Cream – Adapalen 0.1%

Kem Trị Mụn Giá Học Sinh Hiệu QuảDifferin Cream Adapalen 0.1% – Giá: 180.000đ

Review & cảm nhận:

Tương tự như Retin-A, kem trị mụn Differin Cream – Adapalen 0.1% thuộc nhóm thuốc dùng để điều trị các bệnh da liễu, các loại mụn (trứng cá, mụn mủ).

Tuy nhiên Differin Cream – Adapalen 0.1% sẽ không “mạnh bạo” như reitn-A, em này sử dụng Adapalene một hợp chất thuộc thế hệ thứ 3 của retinoid giúp điều trị các loại mụn trứng cá ở mức độ vừa và nhẹ.

Nhưng vì sản phẩm nắm trong nhóm thuốc nên các bạn vẫn phải thận trọng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt để giữ gìn vệ sinh cho thuốc, trong quá trình sử dụng các bạn hãy dùng tăm bông lấy kem và chấm lên những vùng da có mụn.

Sử dụng mỗi ngày một lần, tốt nhất là dùng trước khi đi ngủ. Đồng thời tăng cường bảo vệ da trước khi ra ngoài và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Differin Cream – Adapalen 0.1% có giá khá là học sinh, bạn nào muốn điều trị mụn trứng cá dịu nhẹ thì nên thử với em này.

Rating: 8/10 phù hợp với mọi loại da.

5. Kem trị mụn giá rẻ Acnes Medical Cream 

[caption id="attachment_11301" align="aligncenter" width="500"]Kem Trị Mụn Giá Học Sinh Hiệu Quả  Kem Trị Mụn Giá Học Sinh Hiệu Quả[/caption]

Acnes Medical Cream – Giá: 58.000đ

Review & cảm nhận:

Một trong những sản phẩm trị mụn “quốc dân” dành cho tuổi teen không ai khác chính là Acnes Medical Cream.

Cả một thời thơ ấu của mình đều gắn với các sản phẩm của Acnes, chính em nó đã đưa mình thoát khỏi cuộc sống khổ sở của tuổi dậy thì đấy.

Không biết trong thời buổi công nghiệp làm đẹp “rần rần” như hiện nay thì em này còn được trọng dụng không. Chứ thời mình đi học chỉ sử dụng em này, vừa hiệu quả lại hợp túi tiền.

Thành phần chính của sản phẩm là Salicylic Acid (chất có tác dụng làm mềm nhân mụn, tróc lớp sừng, giúp cồi thoát ra khỏi da) và Stearyl Glycyrrhetinate (hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn).

Tuy công dụng hơi chậm và không thần thánh như đàn anh, đàn chị ở trên. Nhưng mình khuyên bạn nào đang đi học tầm 15 – 18 tuổi nên sử dụng Acnes Medical Cream, vì da ở độ tuổi này còn khỏe và hồi phục khá nhanh. Đừng ham hố “hành hạ” da sớm quá ở những sản phẩm trên nhé.

Rating: 8/10 phù hợp với mọi loại da, giá ổn phù hợp với các bạn học sinh đang đi học.

 

Thông tin liên hệ


: hachy
:
:
:
: