Đặt banner 324 x 100

6 cách massage với bã cà phê tại nhà


Massage bằng bã cà phê tại nhà có thể giúp thư giãn cơ bắp, tăng cường tuần hoàn và làm da trở nên nhẹ nhàng. Dưới đây là cách thực hiện massage bằng bã cà phê tại nhà mà Daklak coffee mách bạn nhé :

Nguyên liệu:

  1. Bã cà phê: Sử dụng bã cà phê tươi hoặc sau khi đã pha cà phê. Bã cà phê nên hạt cà phê đã được nghiền thành bột nhỏ.
  2. Dầu tốt cho da: Dầu dừa, dầu hạt nho, dầu olive, hoặc bất kỳ loại dầu massage nào bạn thích.

 

Cách thực hiện:

  1. Chuẩn bị : Hãy làm ướt da bằng cách tắm ấm hoặc đặt một chiếc khăn ẩm lên vùng cần massage để làm mềm lớp biểu bì.
  2. Căng bã cà phê và dầu : Trong một tô nhỏ, thiểu hợp bã với một ít dầu. Lượng dầu phụ thuộc vào sở thích của bạn; nếu bạn muốn một bộ đậm đặc hơn, hãy sử dụng ít dầu hơn.
  3. Áp dụng keo hợp : Áp dụng kết hợp bã và dầu lên vùng cần xoa bóp bằng cử động tròn nhẹ. Bã cà phê có thể có hiệu quả tốt nhất cho vùng da cần làm săn chắc hoặc trị liệu như đùi, mo, bắp tay hoặc lót. Đảm bảo bạn thực hiện cử động mát-xa để không gây tổn thương da.
  4. Massage : Dùng ngón tay đầu và lòng bàn tay của bạn để massage bã cà phê vào da. Thực hiện cử động tròn và nhẹ nhàng, hướng về phía trên. Please file trung vào vùng cần điều trị trong khoảng 5-10 phút.
  5. Rửa sạch : Sau khi hoàn thành, rửa sạch da với nước ấm. Bạn có thể sử dụng xà phòng nhẹ để loại bỏ tạp chất cà phê và dầu dư thừa.
  6. Sử dụng kem dưỡng da (tùy chọn) : Dùng một loại kem dưỡng da hoặc dầu dưỡng da yêu thích của bạn để dưỡng da mềm và dưỡng ẩm sau khi massage.

bã cà phê

Hãy nhớ rằng massage bằng bã cà phê không phải là biện pháp trị liệu thay thế cho các vấn đề nguy hiểm. Nếu bạn có vấn đề cần tư vấn hoặc điều trị, hãy thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu.

Mua cà phê tại Daklac coffee nhé !!

Thông tin liên hệ


: OANHVO1901
:
:
:
: