Đặt banner 324 x 100

Nguồn máy tính Deepcool DQ850M-V3L - 80 Plus Gold - Full Modular


Đánh giá chi tiết nguồn máy tính Deepcool DQ850M-V3L - 80 Plus Gold - Full Modular (850W)

Nổi tiếng với những sản phẩm tản nhiệt, Deepcool đang xây dựng cho mình tên tuổi trong mắt người dùng Việt nhờ vào chất lượng cũng như giá thành sản phẩm do chính hãng tạo nên. Lấn sân sang phân khúc cung cấp năng lượng - những chiếc nguồn máy tính (PSU), Deepcool cũng thể hiện sự quyết tâm của mình khi đã tạo nên sản phẩm tuyệt, đó chính là model Deepcool DQ850M-V3L.

Hiệu suất đỉnh cao với 80 Plus Gold

Deepcool DQ850M-V3L hướng tới khả năng cung cấp nguồn điện dồi dào và ổn định được thể hiện qua việc sở hữu cho mình chứng nhận 80 Plus Gold. Với mức tải ở khoảng 50%, chiếc nguồn Deepcool vẫn có thể mang lại hiệu suất lên đến hơn 92% giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào nhất cho mọi linh kiện máy tính. Deepcool DQ850M-V3L sẽ chính là lựa chọn tuyệt vời cho những “cỗ máy chiến game” mạnh mẽ của mọi game thủ.

GEARVN - Nguồn máy tính Deepcool DQ850M-V3L - 80 Plus Gold - Full Modular (850W)

Uy tín và bền bỉ với những linh kiện chất lượng

Tất cả mọi thành phần tạo nên Deepcool DQ850M-V3L được chế tạo và thiết kế từ Nhật đem đến sự uy tín về chất lượng cho người dùng. Qua đó, chiếc tụ điện từ Nhật của Deepcool DQ850M-V3L có thể chịu đựng mức nhiệt lên tới 105 độ C. Quá trình hoạt động của những tụ điện bên trong vẫn vô cùng êm ái và là một sự bền bỉ tuyệt vời đến từ quá trình lắp ghép để tạo nên thành phẩm như hiện tại dành cho những bộ PC Gaming cao cấp.

GEARVN - Nguồn máy tính Deepcool DQ850M-V3L - 80 Plus Gold - Full Modular (850W)

Hiệu quả làm mát tiên tiến

Không còn là hiệu quả tản nhiệt đơn thuần từ chiếc fan tản nhiệt đi kèm trong bộ nguồn, Deepcool DQ850M-V3L sở hữu cho mình những công nghệ tản nhiệt hiện đại. Trang bị bên trong là những chiếc điốt SiC phát tán nhiệt độ ít hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất cung cấp năng lượng mạnh mẽ cho linh kiện. Đi kèm là khu vực của những chiếc heatsink Mosfet LLC và một tấm heatsink với kích thước lớn làm từ đồng, tất cả kết hợp với nhau đển mang đến khả năng tản nhiệt tốt cho chiếc nguồn máy tính.

GEARVN - Nguồn máy tính Deepcool DQ850M-V3L - 80 Plus Gold - Full Modular (850W)

Nhắc đến tản nhiệt mà không nhắc đến chiếc fan tản nhiệt FDB trên Deepcool DQ850M-V3L quả là một thiếu sót. Không chỉ mạnh mẽ về khả năng làm mát, chiếc quạt FDB còn cho thấy khả năng hoạt động thông minh tùy theo tình trạng hoạt động.

GEARVN - Nguồn máy tính Deepcool DQ850M-V3L - 80 Plus Gold - Full Modular (850W)

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth 
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 
???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com
???? Website: https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/