Đặt banner 324 x 100

Bơm chữa cháy diesel có ưu điểm gì?


Bơm chữa cháy diesel có ưu điểm gì?

 

Với hiều ưu điểm vượt trội là động cơ vận hành mạnh mẽ, giá thành nhiên liệu rẻ, không dễ cháy tại nhiệt độ thường và hoàn toàn hạn chế được những sự cố nguy hiểm, máy bơm chữa cháy diesel xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dùng khi có nhu cầu sử dụng các loại máy bơm chữa cháy.

Có thể bạn chưa biết máy bơm chữa cháy đa dạng chủng loại, có nhiều ứng dụng và đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với đời sống con người.

Máy bơm chữa cháy có hai loại cơ bản là bơm chữa cháy chạy điện và bơm chữa cháy diesel trong đó bơm chữa cháy diesel có nhiều ưu điểm vượt trội và được sử dụng nhiều hơn bơm chữa cháy chạy điện.

 Vậy các ứng dụng của bơm chữa cháy diesel là gì và sử dụng bơm chữa cháy diesel như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

>>> Xem thêm:bơm màng marathon

Máy bơm chữa cháy diesel có ưu điểm gì?

Chưa kể bơm chữa cháy diesel có động cơ hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa vì rất ít xảy ra các trường hợp hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, máy bơm chữa cháy diesel hoạt động ổn định được ở cả những nơi không có điện lưới.

Các ứng dụng của bơm chữa cháy diesel   cũng vô cùng đa dạng bao gồm toàn bộ tất cả các ứng dụng tưới tiêu, sản xuất nông – công nghiệp và rất nhiều các lĩnh vực khác.

Việc sử dụng bơm chữa cháy diesel cũng dễ dàng hơn các loại bơm chữa cháy diesel nhờ kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, dễ có thể sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt hay các vị trí nhỏ hẹp.

Khác với bơm chữa cháy chạy điện bơm chữa cháy diesel không gây nguy cơ cháy nổ hay rò rỉ điện ảnh hưởng đến  sức khỏe con người lại có giá cả phải chăng, tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng vì vậy bơm chữa cháy diesel luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho người dùng.

Với việc sử dụng nguyên liệu dầu diesel bơm chữa cháy diesel  vô cùng tiết kiệm chi phí cho người dùng, chưa kể bơm chữa cháy diesel có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn nhiều so với các máy bơm chữa cháy bằng xăng dầu.

>>> Có thể bạn quan tâm:quạt thối khí Trung Quốc

Ngoài ra khi sử dụng bơm chữa cháy diesel  ở nhiệt độ bình thường, thiết bị diesel hoàn toàn không thể xảy ra sự cố bốc cháy vì vậy an toàn tuyệt đối so với các loại máy bơm chữa cháy khác.

Cần mua bơm chữa cháy diesel hãy đến với công ty TNHH Vimex để  được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé!hotline: 0989775196

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy bơm rời trục Ebara GS 125-250



















 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: haihoan20
:
:
:
: