Đặt banner 324 x 100

*0911219479* thay lốc máy lạnh Daikin 5hp JT160GABY-1L, JT160G-KYE tận nơi đường Nguyễn Huệ Quận 1


*0911219479* thay lốc máy lạnh Daikin 5hp JT160GABY-1L, JT160G-KYE tận nơi đường Nguyễn Huệ Quận 1
Trong quá trình sử dụng điều hòa Daikin, bạn chắc hẳn bạn sẽ gặp phải những trường hợp mà bạn bắt buộc phải đến trung tâm sửa chữa máy lạnh Daikin. Và Ankaco chính là đơn vị sửa, lắp đặt máy lạnh uy chất chuyên sửa máy lạnh với đa dạng công suất của nhiều hãng nổi tiếng như: Daikin, LG, Hitachi, Toshiba, Panasonic, Mitsubishi…
Các lỗi máy lạnh Daikin mà bạn cần đến cửa hàng để sửa
Dưới đây là những vấn đề mà máy lạnh Daikin mà bạn cần đến cơ sở chuyên nghiệp để được sửa chữa và thay thế block mới bởi các chuyên gia có chuyên môn:
Máy lạnh Daikin có mùi hôi
Máy lạnh Daikin tắt bật liên tục nhiều lần
Dàn lạnh bị đóng tuyết.
Điều hòa bị quá tải, lỗi cảm biến đo nhiệt độ Gas.
Điều hòa Daikin không nhận tín hiệu
Hỏng value tiết lưu, hỏng bo mạch chủ
Ankaco – Đơn vị sửa chữa máy lạnh Daikin uy tín hiện nay
Ankaco luôn tự hào bởi chúng tôi mang đến dịch vụ sửa chữa máy lạnh Daikin tốt nhất hiện nay. Đến với Ankaco, quý khách hãy yên tâm với chất lượng của dịch vụ với những ưu điểm nổi bật đó là: Nhân viên có chuyên môn cao, linh kiện chính hãng 100%, quy trình sửa chữa nhanh chóng – gọn lẹ với mức giá hợp lý. Đảm bảo chất lượng vì khi sửa xong, chúng tôi sẽ bàn giao cho bạn nghiệm thu và kiểm chứng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng mà có bất cứ vấn đề gì, bạn có thể liên hệ đến chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất.
Liện hệ ngay đến Ankaco qua thông tin sau
Quý khách hàng đang sử dụng máy lạnh và đang gặp phải sự cố hư hỏng. Hoặc cần sửa chữa máy lạnh Daikin tại nhà vui lòng liên hệ về công ty để nhận được tư vấn tốt nhất.
Địa chỉ: 36 Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM.
0947459479 (Mr. Quyền)
0911219479 (Ms. Trân)