Đặt banner 324 x 100

Giá tiền cấy chỉ trẻ hóa da mặt là bao nhiêu?


Câu hỏi tư vấn: “Phụ nữ mà bước qua ngưỡng 30 tuổi rồi là thấy da dần dần xuất hiện nếp nhăn với vết chân chim liền. Ngày nào em cũng mất thời gian ngồi trang điểm che nếp nhăn hết. Tình trạng này kéo dài thấy cũng hơi mệt nên em tính đi cấy chỉ trẻ hóa da mặt luôn cho nhanh. Mà chưa biết giá tiền cấy chỉ hết bao nhiêu nữa? Nhờ Bệnh viện tư vấn cho em nha. Em cảm ơn.” (Kim Thùy – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào chị Kim Thùy! Lời đầu tiên, rất cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ cấy chỉ da mặt của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc giá tiền cấy chỉ, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

[​IMG]

GIÁ TIỀN CẤY CHỈ TRẺ HÓA DA MẶT LÀ BAO NHIÊU?

Đối với giá tiền cấy chỉ, chị Kim Thùy cũng như các chị em yên tâm là Bệnh viện Ngô Mộng Hùng luôn áp dụng mức giá vô cùng phải chăng và “vừa túi tiền”. Không những thế, để tri ân khách hàng, trong tháng này Bệnh viện còn đặc biệt dành tặng cho các nàng một chương trình khuyến mãi giảm giá cấy chỉ da mặt CỰC KHỦNG. Đây có thể nói là chương trình ưu đãi có 1-0-2 trong năm. Giúp các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí. Hấp dẫn quá phải không nào!

Dưới đây là bảng giá tiền cấy chỉ da mặt chi tiết và cách thức đăng ký nhận ưu đãi siêu đơn giản. Với số lượng suất ưu đãi có hạn, các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: phương pháp cấy chỉ

Chưa dừng lại ở giá tiền cấy chỉ ưu đãi siêu hấp dẫn, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn thu hút đông đảo khách hàng nhờ vào chất lượng dịch vụ cao cấp. Và chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về điều này trong phần tiếp theo của bài viết.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu

[​IMG]

BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG CẤY CHỈ TRẺ HÓA UY TÍN HÀNG ĐẦU

Tại TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nổi tiếng là Top 03 cơ sở cấy chỉ da mặt lý tưởng nhất. Sở dĩ như thế là do khi đến đây các chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng hoàn hảo với giá tiền cấy chỉ siêu “hạt dẻ”. Cụ thể là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Các nàng sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ trẻ hóa da mặt. Bác sĩ Hùng trong ngành thẩm mỹ TP. HCM được mệnh danh là “Bàn tay vàng” với chuyên môn giỏi, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Những ca cấy chỉ da mặt tại Bệnh viện sẽ được Bác sĩ Hùng phối hợp thực hiện với các máy móc công nghệ hiện đại. Để đem đến cho các chị em một kết quả mỹ mãn và tốt đẹp nhất. Giúp các nàng nhanh chóng khắc phục hiệu quả tình trạng da lão hóa và nhăn nheo. Vì vậy, sau khi đã rõ ràng giá tiền cấy chỉ, các chị em có thể yên tâm đến thực hiện tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Mặt khác, các chị em còn nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo ở cả trước, trong và sau khi cấy chỉ da mặt. Bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, niềm nở, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Bệnh viện luôn hết lòng hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của các chị em về dịch vụ như giá tiền cấy chỉ,…Đảm bảo làm “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”. Và điều này cũng đã trở thành một “điểm cộng” giúp Bệnh viện “lấy lòng” không ít phái đẹp.