Đặt banner 324 x 100

Top mẫu hộp nhựa đựng trái cây 1kg phổ biến thị trường hiện nay.


Hộp nhựa đựng trái cây 1kg hiện nay phổ biến với 3 mẫu là P1000B, P1000A và P1000C. Địa chỉ uy tín cung cấp những sản phẩm này là Công ty RVC. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất hộp nhựa, sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo về chất lượng và giá thành cực kì cạnh tranh. 


Các lỗ thoáng khí trên nắp và dưới đáy giúp quá trình thoát hơi được dễ dàng, hoa quả bên trong được thông thoáng và tươi ngon trong thời gian dài. Nút bấm hai bên chắc chắn, cố định trái cây bên trong không bị rơi rớt ra ngoài. Quá trình đóng gói và sử dụng cũng nhanh chóng hơn.

Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Máu sắc trong suốt của hộp nhựa trái cây giúp nổi bật lên màu sắc tươi ngon của hoa quả bên trong. Người bán dễ dàng quảng bá sản phẩm và người mua dễ dàng nhận diện, phân biệt từng loại nông sản bên trong. 


Xung quanh hộp được thiết kế các đường gân, giúp cho hộp cứng cáp, chắc chắn. Mang lại khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài, bảo vệ trái cây bên trong không bị dập nát khi vận chuyển. Dễ dàng xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến hoa quả bên trong, thuận tiện vận chuyển và Ship hàng đi xa.

Không chỉ là bao bì đóng gói và bảo quản nông sản, hộp nhựa trái cây 1kg nhà RVC với thiết kế đẹp mắt còn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị sản phẩm bên trong. Mang đến cho khách hàng cảm nhận về một sản phẩm chất lượng, chỉnh chu và sang trọng. Đáp ứng cả nhu cầu dùng làm quà biếu tặng các dịp lễ tết. 

Mua hộp nhựa đựng trái cây 1kg. 
Công Ty TNHH RVC
11 Đường số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
Tel: 0283.726.3146 – 097.566.3984