Đặt banner 324 x 100

Đồng Phục Bếp Chất Liệu Kaki Bền Đẹp – TQAB00115


1. Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Đồng Phục Bếp Chất Liệu Kaki Bền Đẹp – TQAB00115

- Kích Thước: S – XXL.

- Màu Sắc: Đa dạng, có may theo yêu cầu khách hàng. 

- Chất liệu: pangrim Hàn Quốc, kaki, cotton pha sợi polyester.

- Công dụng: đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc của người đầu bếp, mang lại sự chuyên nghiệp. 

- Một số thông tin về quần áo đầu bếp nhà hàng

Quần áo đầu bếp nhà hàng không chỉ có tác dụng thực tiễn mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về tạo sự đồng đều và đoàn kết trong đội ngũ nhân viên. Bằng cách mặc cùng một loại trang phục, các đầu bếp và nhân viên phục vụ được nhận biết và xác định dễ dàng, từ đó tạo nên một tinh thần đồng lòng và sự thống nhất trong công việc.

Sự thống nhất này không chỉ giúp tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả mà còn góp phần vào sự chuyên nghiệp và uy tín của nhà hàng, khách sạn.

Ngoài ra, đồng phục bếp còn có khả năng tạo sự thẩm mỹ và sắc sảo cho không gian nhà bếp. Với việc thiết kế đồng phục độc đáo và phù hợp với phong cách của nhà hàng, khách sạn, không chỉ tạo sự chuyên nghiệp mà còn là một yếu tố trang trí quan trọng.

 

2. Nơi mua sắm

Baohotot.vn là một trong những sản phẩm của NetGroup, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ lao động chất lượng cao tại Việt Nam. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hộ lao động đầy đủ và đa dạng, Baohotot.vn đã và đang nỗ lực không ngừng để cung cấp các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và công nhân lao động.

 

3. Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo:  0965 871 759

Email:  baohotot.cs@gmail.com

 

4. Link sản phẩm: Đồng Phục Bếp Chất Liệu Kaki Bền Đẹp – TQAB00115

Thông tin liên hệ


: TuongVi23
:
:
:
: