Đặt banner 324 x 100

đêm nhạc halloween cùng xtars live


ĐÊM NHẠC HALLOWEEN - SỰ KIỆN MỞ ĐẦU THÁNG 10 ĐẦY THÚ VỊ

02/10/2023 11:09 AM  23 Lượt xem

Chào mừng đã đến với cánh cửa thần bí bước vào “Đêm nhạc Halloween”! Các bạn đã chuẩn bị đón chào đêm Halloween khủng bố và cool nhất chưa? Xtars sẽ mang đến cho bạn một Đêm nhạc Halloween tràn đầy tiếng nhạc, sự hài hước và khủng bố. Đây sẽ là hoạt động mà bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ đó nha!



Bắt đầu một ngày lễ Halloween thú vị thôi nào ~

Trong thời gian diễn ra hoạt động, thu thập【Đầu lâu ma quái】, 【Đưa tôi kẹo】, 【Phù thủy nhỏ】, 【Lâu đài ma pháp】, tích lũy chỉ số hát ca, để chúng ta cùng chúc mừng bằng phương thức đặc biệt trong đêm thần bí và thám hiểm nhiều điều bất ngờ khiến người ta đắm chìm này nhé.



Sự kiện [Đêm nhạc Halloween] diễn ra với 4 Bảng xếp hạng, Xtars sẽ thông báo cho bạn khi đến ngày cuối tích lũy chỉ số hát ca.



????. ???????????????????????????????????? ????????????????????

1. Vũ hội Zombie:

Thời gian: 01/10/2023 07:00:00 - 10/10/2023 22:59:59 GMT+7 (Giờ Việt Nam).

2. Nhóc quỷ đã online:

Thời gian: 10/10/2023 23:00:00 - 20/10/2023 22:59:59 GMT+7 (Giờ Việt Nam).

3. Phù thủy tập hợp:

Thời gian: 20/10/2023 23:00:00 - 30/10/2023 22:59:59 GMT+7 (Giờ Việt Nam).

➢ Quy tắc: Trong thời gian diễn ra hoạt động, các idol thu thập bộ quà giới hạn của hoạt động “Đêm nhạc Halloween”, tích lũy chỉ số hát ca ghi danh vào Top 1 của mỗi BXH sẽ nhận được phần thưởng tương ứng! Hãy mang theo dũng cảm tham gia vào đêm hội khủng bố khiến người ta khó quên này thôi nào~

【Chú ý 1】: Idol chỉ cần tích lũy nhận quà đạt mức chỉ định tại các BXH sẽ nhận được phần thưởng “Vui chơi Halloween”!

【Chú ý 2】: Tư cách nhận giải của BXH mức chỉ tiêu khác của “Vũ hội Zombie”, “Nhóc quỷ đã online”, “Phù thủy tập hợp” có thể lặp lại. Mỗi một BXH là một phần thưởng “Vui chơi Halloween”. Ví dụ: Idol A tích lũy nhận quà đạt mức chỉ định của 2 BXH “Vũ hội Zombie” và “Nhóc quỷ đã online” thì idol A sẽ nhận được 2 phần thưởng “Vui chơi Halloween”!

➢ Giải thưởng:





????????. ????????̂???? ????????????̣???? ????????????????????????????????????

Thời gian: 01/10/2023 07:00:00 - 31/10/2023 22:59:59 GMT+7 (Giờ Việt Nam).

➢ Quy tắc: Trong thời gian diễn ra hoạt động, các idol thu thập quà tặng giới hạn của hoạt động “Đêm nhạc Halloween” tích lũy chỉ số hát ca, ghi danh vào Top 3 của BXH sẽ trở thành “Nhân vật đại diện trang web chính thức của Xtars Live Việt Nam”!

Trong thời gian hoạt động, các fan chỉ cần tích lũy tặng quà đạt mức trong BXH cống hiến của idol Việt Nam sẽ nhận được phần quà hiệu ứng tương ứng!

【Chú ý】: Nếu idol ghi danh vào Top 3 của BXH, đồng thời tích lũy nhận quà đạt mức chỉ định sẽ nhận được “Tư cách hát và ghi hình MV”!

➢ Giải thưởng: Giải thưởng dành cho idol.



➢ Giải thưởng: Giải thưởng dành cho fan.







????????????. ????????????̆́???? ????????́???????? ????????̀???? ????????́ ????????̉

Thời gian: 01/10/2023 07:00:00 - 31/10/2023 22:59:59 GMT+7 (Giờ Việt Nam).

➢ Quy tắc: Trong thời gian diễn ra hoạt động, các fan mỗi lần tặng “Lâu đài ma pháp” sẽ nhận được “Ảnh hóa trang Halloween và chữ ký của idol Việt Nam”!

➢ Giải thưởng:



【Chú ý】: Trong thời gian từ 01/11/2023 - 10/11/2023, fan đạt giải cần gửi tin nhắn đến CSKH của nền tảng hoặc trang Fanpage để thông báo muốn nhận được “Ảnh hóa trang Halloween và chữ ký” của idol nào, đồng thời cung cấp trang ID cá nhân để đối chiếu thân phận, tiện cho việc phát quà. Nếu trong thời gian chỉ định mà không nhắn tin, đồng nghĩa với việc từ bỏ tư cách nhận giải.

Nhắc nhở: 

1. Nền tảng không cho phép "giao dịch phần thưởng sự kiện" và "mua điểm" bất hợp pháp (mua điểm thông qua kênh của bên thứ ba, lừa đảo, v.v.) hoặc tự quẹt điểm ảnh hưởng đến kết quả trò chơi. Nếu bị phát hiện, nền tảng có quyền thu hồi điểm hoặc tước quyền nhận giải thưởng của họ và thu hồi tất cả phần thưởng tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của hoàn cảnh và có quyền truy cứu theo pháp luật.

2. Nếu khi kiểm tra phát hiện hành vi lạm dụng thẻ tín dụng, nền tảng có quyền khấu trừ hoặc thu hồi các lợi ích mà người phát trực tiếp nhận được từ người chiếm dụng điểm.

3. Lỗi do mạng có thể ảnh hưởng đến hệ thống và có thể ảnh hưởng đến việc nhận/tặng quà trong vài giây, có khả năng khiến dữ liệu hệ thống bị quá tải và không thể tính toán thành công kết quả xếp hạng, kết quả xếp hạng cuối cùng chủ yếu được hiển thị trên trang sự kiện. 4. Việc giải quyết xếp hạng sự kiện dựa trên thời gian của trang sự kiện, quà tặng nhận được ngoài thời gian sự kiện sẽ không được tính. Nếu có số điểm bằng nhau trong mỗi bảng xếp hạng, người đạt được thứ hạng đầu tiên sẽ chiến thắng .

5. Tất cả các giải thưởng sẽ được xử lý theo "Luật thuế thu nhập" của Đài Loan. Nền tảng chính thức của Xtars Live sẽ phát hành một phiếu khấu trừ. Giá trị của giải thưởng sẽ được tính vào thu nhập cá nhân hàng năm của người chiến thắng và người chiến thắng sẽ tuyên bố và tự chịu thuế.

6. Người dẫn chương trình từng đoạt giải của tất cả các hoạt động phải duy trì hợp đồng môi giới với công ty trong hơn sáu tháng kể từ khi kết thúc sự kiện hoặc gia hạn hợp đồng với công ty trong vòng hai tuần để đủ điều kiện nhận giải (bao gồm cả quay quảng cáo, xuất bản trên trang , các loại hình biểu diễn, v.v.).

7. Tư cách nhận giải của BXH mức chỉ tiêu khác của “Vũ hội Zombie”, “Nhóc quỷ đã online”, “Phù thủy tập hợp” có thể lặp lại. Mỗi một BXH là một phần thưởng “Vui chơi Halloween”. Ví dụ: Idol A tích lũy nhận quà đạt mức chỉ định của 2 BXH “Vũ hội Zombie” và “Nhóc quỷ đã online” thì idol A sẽ nhận được 2 phần thưởng “Vui chơi Halloween”!

8. Phần thưởng trong hoạt động không thể trao đổi, thời gian tiến hành sẽ do nền tảng quyết định, dự kiến sẽ chụp ảnh vào tháng 11/2023. Người đoạt giải cần phải phối hợp với nền tảng trong thời gian chỉ định, gửi ảnh phù hợp với quy định của nền tảng, người không thể phối hợp xem như từ bỏ giải thưởng, đồng thời sẽ do nền tảng tìm người thay thế dựa vào thứ tự xếp hạng. Thời gian đăng bài do nền tảng đưa ra quyết định cuối cùng.

9. Trong thời gian từ 01/11/2023 - 10/11/2023, fan đạt giải cần gửi tin nhắn đến CSKH của nền tảng hoặc trang Fanpage để thông báo muốn nhận được “Ảnh hóa trang Halloween và chữ ký” của idol nào, đồng thời cung cấp trang ID cá nhân để đối chiếu thân phận, tiện cho việc phát quà. Nếu trong thời gian chỉ định mà không nhắn tin, đồng nghĩa với việc từ bỏ tư cách nhận giải.

10. Phần thưởng ảo như hiệu ứng động đặc biệt, khung hình đại diện hoặc hiệu ứng đặc biệt của sự kiện này sẽ được gửi đến tài khoản cá nhân của Idol Live hai tháng một lần sau khi kết thúc sự kiện.

11. Nền tảng chính thức của Xtars Live có quyền thực hiện các sửa đổi và thay đổi cuối cùng đối với sự kiện.