Đặt banner 324 x 100

Nguyên nhân dẫn đến ngực xệ ở nam giới


Câu hỏi: “Chào Bệnh viện! Chuyện là đó giờ em cứ nghĩ ngực xệ thì chỉ xuất hiện ở nữ giới thôi. Nhưng giờ em là nam gặp tình trạng ngực xệ ở nam giới thì em không biết phải làm sao luôn. Tình trạng này có khắc phục được không dạ Bệnh viện. Chứ nam giới mà ngực xệ thì nhìn kỳ lắm luôn đó Bệnh viện. Có gì Bệnh viện giải đáp giúp em với” (Kim Ngân – Tân Bình)

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Với thắc mắc của chị Kim Ngân, Bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Nguyên nhân ngực xệ ở nam giới

Trước giờ chúng ta luôn nghĩ chỉ có nữ giới mới gặp phải tình trạng ngực chảy xệ. Tuy nhiên, hiện tượng ngực xệ ở nam vẫn có thể xảy ra. Khiến cho ngực bị nhão, sa trễ, không còn giữ được sự săn chắc, mạnh mẽ vốn có nữa.

Cũng có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc ngực xệ ở nam giới như:

>>>Gợi ý xem thêm về bài viết: Cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh

– Do vấn đề tăng cân, béo phì cơ thể. Dẫn đến việc tích tụ quá nhiều mỡ làm cho – – tình trạng ngực bị chảy xệ mất đi sự săn chắc tự nhiên

– Do sử dụng quá nhiều chất kích thích, chất gây nghiện

– Do mắc phải khối u ở tuyến yên, quá tình tuổi tác cũng làm vùng ngực bị lão hoá dẫn đến chảy xệ

Như vậy có thể thấy cũng có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến việc ngực bị xệ. Tuy nhiên trường hợp này rất ít xảy ra. Và hiện nay cũng có phương pháp cải thiện ngực xệ vô cùng hiệu quả. Chị em có thể khám phá tiếp nhé.

Bật mí cách khắc phục ngực xệ ở nam giới hiệu quả

Về cơ bản thì khá giống với nữ giới, với tình trạng ngực xệ ở nam giới vẫn có thể cải thiện bằng phương pháp thẩm mỹ nâng ngực cho nam giới. Phương pháp này sẽ giúp cải thiện tình trạng ngực bị xuống dốc ở nam giới.

Phương pháp nâng ngực chảy xệ sẽ là giải pháp hoàn hảo cho phái mạnh. Khi thực hiện nâng ngực xệ bác sĩ sẽ loại bỏ đi những phần da dư, mỡ thừa trên vòng 1 của nam giới. Sau đó bác sĩ sẽ khâu vết mổ lại kỹ lưỡng. Giúp cho phái mạnh sở hữu vòng 1 săn chắc và thu hút hơn.

>>> Tham khảo để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Ngoài ra, về cơ bản thì kỹ thuật thực hiện giữa nâng ngực xệ ở nam giới và nữ giới sẽ gần như tương tự. Tuy nhiên, do vòng 1 của nam giới không có tuyến sữa. Chính vì thế mà quá trình thực hiện sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn. Chính vì thế mà nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện nâng ngực bị ở ở nam giới nhé.

Tuy nhiên, để có được quá trình cải thiện ngực xệ ở nam giới an toàn, hiệu quả. Thì phái mạnh cần lựa chọn được cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, kinh nghiệm lâu năm để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Nên thực hiện nâng ngực ở đâu để có được hiệu quả tốt nhất?

Nổi bật giữa Bệnh viện thẩm mỹ Tp. HCM nơi có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là địa chỉ được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu cải thiện ngực xệ ở nam giới.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực chảy xệ ở đâu

Khi nâng ngực xệ tại Bệnh viện chị em sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với việc từng du học ở nước ngoài, cũng như thường xuyên trau dồi thêm về kiến thức thẩm mỹ. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đảm bảo sẽ cải thiện được tình trạng ngực xệ ở nam giới.

Cùng với cơ sở vật chất khang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Từ phòng phẫu thuật đến phòng nghỉ dưỡng cũng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nhất định sẽ đem đến quá trình nâng ngực an toàn.

Bệnh viện cũng có cho mình đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề ngực bị xệ cũng sẽ được giải đáp chi tiết nhất. Để bạn cảm thấy yên tâm khi thực hiện nâng ngực xệ tại Bệnh viện.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Ngực xệ ở nam giới