Đặt banner 324 x 100

Shop bán nến thơm Hà Nội uy tín chất lượng


Nếu bạn cần tìm một shop bán nến thơm Hà Nội nhưng lại bị quá khó khăn khi chưa biết lựa chọn cửa hàng nào thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Candle Store. Tại cửa hàng, bọn mình có vô số sản phẩm về các hương thơm khác nhau để các bạn lựa chọn. Ngoài ra còn có những dịch vụ đi kèm hấp dẫn khác. Cùng tìm hiểu xem thương hiệu nến thơm Candle Store của tụi mình có gì nhé!

Nến thơm Candle Store
Nến thơm Candle Store

Cửa hàng nến thơm Hà Nội- Candle Store

Đôi nét về thương hiệu nến thơm Candle Store

Candle Store là một thương hiệu nến thơm đem đến cho khách hàng có những " góc bình yên với ánh sáng và hương thơm". Khởi đầu với nến thơm và tinh dầu, Candle Store trở thành một địa chỉ cung cấp nến thơm Hà Nội uy tín cả về chất lượng lẫn giá thành và nhiều dịch vụ miễn phí đi kèm. 
Với trụ sở chính tọa lạc trong một đường hẻm, mỗi khi đến những dịp lễ quan trọng hoặc sinh nhật trong tháng - Shop nến thơm của tụi mình lại vô cùng tấp nập và nhộn nhịp. 
Cửa hàng bọn mình tự hào đã đón tiếp các khách hàng đã đến mua những sản phẩm nến thơm, tinh dầu cho mục đích sử dụng và làm quà tặng. 
Nến thơm Candle Store
Set nến nhỏ

Nến thơm Hà Nội tại Candle Store có thành phần nguyên liệu an toàn

Các loại nến thơm tại Candle Store sản xuất từ thành phần là sáp đậu nành và tinh dầu thiên nhiên đem đến trải nghiệm tuyệt vời khi bạn sử dụng. Nến thơm sẽ không có khói đen, mùi hương không gắt mũi tạo cảm giác thư giãn ngay khi bạn sử dụng trong phòng kín. 
Nến thơm
Nến thơm

Tất cả sản phẩm từ nến thơm và tinh dầu hoàn toàn đều được Heny Garden sản xuất thủ công. 

Mua nến thơm Hà Nội tại Candle Store có những dịch vụ hấp dẫn đi kèm khác MIỄN PHÍ!

Các set quà tặng nến thơm sẽ được Candle Store gói quà chỉn chu với giấy gói quà. Tất nhiên bạn cũng sẽ được tặng kèm túi giấy đựng và một tấm thiệp viết tay để có thể ghi vài lời nhắn gởi đến cho người nhận. 

Các bộ sưu tập nến thơm tại Candle Store

Candle Store có khá nhiều bộ sưu tập nến thơm để các bạn lựa chọn tùy theo kích cỡ và giá tiền. Các bộ sưu tập được nhiều bạn yêu thích 
Hằng năm, Candle Store sẽ ra mắt nhiều bộ sưu tập với concept khác nhau làm chủ đề và thiết kế mùi hương đa dạng. Vì vậy đừng lo lắng khi bạn có nhiều gu sở thích về mùi hương, chúng mình luôn thích sản xuất nhiều hương thơm cho bạn chọn.

Mua nến thơm Hà Nội ở đâu

Hi vọng với những chia sẻ về Candle Store, bạn có thể tìm được địa chỉ mua nến thơm tại Hà Nội ưng ý để làm món quà xinh xắn cho bản thân và bạn bè. 
Còn chờ gì nữa mà không ghé shop nến thơm Candle Store ngay nào!
Link tổng hợp cho nến thơm và set quà tặng: https://candlestore.vn/danh-muc-san-pham/san-pham/
 

Cửa hàng nến thơm, tinh dầu thơm và quà tặng Candle Store

Facebook: https://www.facebook.com/CandleStore
Tik Tok: https://www.tiktok.com/@_candle_store_
Shopee: Tại đây
Hotline: 0392370701