Đặt banner 324 x 100

Những hạng mục sửa chữa nhà xưởng cần quan tâm hàng đầu


Nắm rõ những hạng mục quan trọng cần lưu ý khi sua chua nha xuong để có biện pháp xử lý kịp thời, đảm bảo môi trường làm việc an toàn và hiệu suất sử dụng của công trình.

sửa chữa nhà xưởng

Những hạng mục quan trọng cần lưu ý khi sửa chữa nhà xưởng

Sau đây là những hạng mục sửa chữa nhà xưởng thường gặp, chủ đầu tư cần lưu ý để có biện pháp cải tạo và xử lý kịp thời.

1. Nền nhà xưởng

Đối với xưởng sản xuất chứa máy móc, thiết bị trọng lượng nặng sau thời gian sử dụng rất dễ bị lún nền, nứt nền làm ảnh hưởng đến sự bền vững của công trình. Bạn cần nhờ đơn vị chuyên môn tiến hành kiểm định lại kết cấu sàn để thực hiện các biện pháp cải thiện tình trạng hư hại. 

2. Mái tôn

Nhược điểm của loại mái tôn thường dễ bị thấm dột sau thời gian sử dụng. Vấn đề này không những làm hư hỏng kết cấu mái mà còn gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, máy móc và môi trường làm việc bên trong. Do đó, quy trình bảo dưỡng sửa chữa nhà xưởng không thể thiếu hạng mục này.

3. Hệ thống cấp thoát nước

Hệ thống cấp thoát nước đóng vai trò quan trọng trong quy trình vận hành nhà xưởng, cần phải kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên. Tránh để tình trạng ứ đọng nước, thấm ngược gây hư hại đến hàng hóa, máy móc và hoạt động sản xuất.

4. Hệ thống điện

Đây là một trong các hạng mục bảo dưỡng sửa chữa nhà xưởng cần được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo cho quy trình sản xuất được ổn định, tránh tình trạng rò rỉ điện tại các mối nối, đặc biệt là đối với nhà xưởng mới thuê lại. 

5. Hệ thống phòng cháy chữa cháy

Mặc dù hệ thống phòng chống cháy nổ không được sử dụng thường xuyên nhưng doanh nghiệp vẫn phải đảm bảo kiểm tra định kỳ, đảm bảo không gặp trở ngại khi có sự cố xảy ra.

Bên cạnh đó còn có các hạng mục chống thấm, chống rỉ sét, cách nhiệt và cải tạo, nâng cấp không gian. Tùy vào tình trạng thực tế và mức độ ưu tiên, doanh nghiệp có thể lựa chọn quy trình bảo dưỡng sửa chữa nhà xưởng phù hợp.

Thông tin liên hệ


: thicong
: Thi Cong
: 0909022011
: TPHCM