Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Ronaldo đi xem boxing cũng không yên, khó chịu vì bị khán giả la ó




Ronaldo là 1 trong số những tên tuổi nổi tiếng tới dự khán trận đại chiến boxing giữa Fury và Ngannou. Tuy nhiên CR7 đã có 1 buổi tối không mấy vui vẻ.

Xem thêm: Kèo chấp đồng banh, kèo (0) là gì? Kinh nghiệm đánh kèo đồng banh

Rạng sáng nay đã diễn ra trận boxing rất đáng chú ý giữa Tyson Fury và Ngannou. Kết quả, "Vua giang hồ" Fury giành chiến thắng bằng tính điểm trước cựu vô địch UFC. Đây là kết quả gây ra nhiều tranh cãi bởi phần lớn thời gian trận đấu, Ngannou áp đảo hoàn toàn so với Fury, thậm chí có thời điểm Fury còn bị đối thủ đấm ngã ra sàn ở hiệp 3.

Ronaldo đi xem boxing cũng không yên, khó chịu vì bị khán giả la ó - 1
Ronaldo đi cùng bạn gái Georgina Rodriguez, và tỏ ra khó chịu khi bị la ó

Trận đại chiến Fury - Ngannou còn thu hút sự chú ý bởi có rất nhiều gương mặt nổi tiếng không chỉ của giới thể thao mà còn nhiều ngành giải trí khác có mặt. Đáng kể nhất là sự hiện diện của siêu sao Cristiano Ronaldo, cầu thủ đang đầu quân cho Al Nassr tại giải Ả Rập.

CR7 cùng bạn gái Georgina Rodriguez đã đến nhà thi đấu ở Riyadh để xem trận đánh và cổ vũ cho người bạn là võ sĩ Ngannou. Khá đáng buồn cho Ronaldo khi các khán giả tại đây đã chào đón anh bằng những tiếng la ó, huýt sáo để phản đối, giễu cợt. Ronaldo đang là ngôi sao lớn nhất của Al Nassr, trong khi đa phần khán giả có mặt tại nhà thi đấu tại Riyadh là fan của Al Hilal, kình địch của Al Nassr và đang sở hữu 1 siêu sao khác đó là Neymar.

Khi bị la ó, Ronaldo tỏ thái độ khó chịu ra mặt và không thể mỉm cười khi máy quay camera lia tới. Đáng buồn hơn cho CR7 khi võ sĩ mà anh ủng hộ là Ngannou đã để thua bằng tính điểm vào cuối trận.

Ronaldo đi xem boxing cũng không yên, khó chịu vì bị khán giả la ó - 2

Ronaldo đi xem boxing cũng không yên, khó chịu vì bị khán giả la ó - 3

Ronaldo có trải nghiệm đi xem boxing chẳng mấy vui vẻ

Ngoài Ronaldo, có một số ngôi sao bóng đá đáng chú ý khác cũng dự khán đó là Aymeric Laporte, Roberto Firmino hay Sadio Mane. Một số huyền thoại túc cầu khác cũng có mặt là Rio Ferdinand, Ronaldo "béo" hay Luis Figo. Ở lĩnh vực ca nhạc, có rapper Eminem, Kanye West đến dự.

Ngoài ra 1 vài tên tuổi đình đám khác của làng boxing như Amir Khan, Lennox Lewis, Evander Holyfield, hay Manny Pacquiao đều có mặt để cổ vũ cho 2 võ sĩ. Điều đó cho thấy rõ ràng sức hút của trận đại chiến giữa Fury và Ngannou là lớn như thế nào.

Rực lửa đại chiến boxing Fury - Ngannou: Kết quả tranh cãi, “Vua giang hồ“ hú vía
(Tin boxing) Trận đấu Fury - Ngannou đã khiến dư luận chỉ trích vì kết quả không đúng với diễn biến.

Thông tin liên hệ


: leoxinh122
:
:
: