Đặt banner 324 x 100

Máy làm kem tươi Siêu Nhanh Giá Rẻ Tốt Nhất Năm 2024


Máy làm kem tươi Siêu Nhanh Giá Rẻ Tốt Nhất Năm 2024
Với nhu cầu ngày càng cao và lợi nhuận khổng lồ từ thị trường ngành ăn uống giải khát, bạn đang có ý định mở cơ sở kinh doanh bán kem tươi kem cứng? Trong hàng nghìn công ty cung cấp máy làm kem tươi, máy nào rẻ nhất? Hãy cùng Điện Máy Thể Thao (DMTT) đến tìm hiểu về máy làm kem tươi và kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả cao.
Tổng quan về máy làm kem tươi kem cứng
Máy làm kem là một thiết bị đông lạnh xử lý kem bằng cơ chế giống như tủ lạnh, tủ đông. Thành phẩm là một cốc kem tươi có độ cứng nhẹ, mềm, mịn, thơm ngon, xốp và dẻo.
Kem tươi cần có thời gian làm lạnh. Mẻ kem đầu tiên thường mất khoảng 30 đến 60 phút. Mẻ kem tiếp theo đã được làm lạnh trong máy nên càng tốn ít thời gian hơn, chỉ từ 10 đến 15 phút.
Nguyên lý hoạt động của máy làm kem
Máy làm kem thường có từ một đến ba ngăn để đựng bột kem. Tại đây, máy hoạt động liên tục và hỗ trợ quá trình cấp đông mà kem không bị đông cứng. Cơ chế hoạt động dựa trên nguyên lý làm mát bằng điện nên máy cần có động cơ (block) làm mát.
Thời gian làm mát phụ thuộc vào chất lượng và số lượng block làm lạnh trong máy.
Top máy làm kem tươi chất lượng tốt nhất hiện nay
1. Máy làm kem tươi Kata S2

2. Máy làm kem tươi GH New

3. Máy làm kem tươi để bàn SH New

Kinh nghiệm lựa chọn máy làm kem tươi kinh doanh từ các chuyên gia
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy làm kem tươi. Do tính chất phức tạp của thông tin nên việc lựa chọn sản phẩm chính hãng với mức giá phù hợp đòi hỏi sự chú ý và quan sát. Vì hầu hết các sản phẩm đều đến từ cùng một nhà sản xuất nên giá cả cũng tương tự nhau. Vì vậy, bạn không nên chọn nơi bán quá rẻ mà không biết rõ nguồn gốc xuất xứ của nó.
Xem thêm nhiều dòng máy làm kem khác tại: Máy làm kem tươi kinh doanh ♫♫♫
Vì vậy, để sở hữu một chiếc máy làm kem tươi ngon bạn cần đầu tư một chiếc máy thật phù hợp. Vì đây là mặt hàng điện tử và cơ khí nên rất có thể bạn sẽ gặp phải các vấn đề kỹ thuật. Vì vậy, hãy lựa chọn nhà phân phối máy làm kem đáng tin cậy. Điện Máy Thể Thao hiện là một trong những nhà cung cấp máy làm kem tươi uy tín, chất lượng tại khu vực phía Nam. Khách hàng đánh giá cao chất lượng máy móc, dịch vụ hậu mãi và bảo hành máy nhanh chóng của chúng tôi. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ sửa chữa tận nơi để khách hàng yên tâm.

Nếu còn có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngại mà hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thể Thao nhé!
Điện Máy Thể Thao
Số điện thoại: 0903617292
Số tổng đài: (028).6656.7953
Địa chỉ cửa hàng: 106/3/5 Đường Số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM

Tags : Máy làm kem tươi Siêu Nhanh Giá Rẻ Tốt Nhất Năm 2024,giá máy làm kem tươi, máy làm kem tươi chính hãng, các loại máy làm kem tươi, máy làm kem tươi nào tốt

Thông tin liên hệ


: kemtuoidmtt
:
: 0903617292
: 106/3/5 Đ. Số 51, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM