Đặt banner 324 x 100

Giá hạt hạnh nhân rang bơ bao nhiêu tiền 1kg?


Hạnh nhân rang bơ là một trong những loại hạt dinh dưỡng ăn vặt ngày càng được nhiều người yêu thích bởi hương vị ngon giòn, béo bùi và hương thơm đặc trưng. Trước đây, món ăn này thường chỉ xuất hiện vào những ngày lễ tết, nhưng hiện nay hạnh nhân rang bơ đã được sử dụng rộng rãi hơn bởi chúng vừa ngon lại vừa tốt cho sức khoẻ. Ngoài chất lượng và hương vị, giá hạt hạnh nhân rang bơ cũng là một chủ đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Vậy đâu là đơn vị đảm bảo hạt hạnh nhân rang bơ ngon, bổ, rẻ nhất hiện nay?

Đặc điểm của hạt hạnh nhân rang bơ

Hạnh nhân vốn dĩ đã có hương vị thơm ngon đặc trưng và khi kết hợp rang bơ, hạt hạnh nhân càng thêm phần hấp dẫn, kích thích hơn. Mặc dù đã qua khâu chế biến nhưng món ăn này vẫn giữ được hương vị đặc trưng.

Lớp vỏ của hạt hạnh nhân rang bở thường có màu nâu vàng, nhân hạt bùi bùi, béo béo cực kỳ ngon miệng. Ngoài ra, món ăn này còn cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ, tăng cường khả năng hoạt động cho tim mạch cũng như hệ tiêu hoá.

Giá hạt hạnh nhân rang bơ hiện nay

Hạnh nhân rang bơ là một trong số những loại hạt dinh dưỡng chất lượng nhất. Do đó, giá thành sản phẩm tương đối cao. Hiện nay, giá hạt hạnh nhân rang bơ rơi vào khoảng 290,000 – 350,000 VNĐ/kg. Đây là giá bán lẻ của những địa chỉ, đơn vị cung cấp hạt dinh dưỡng đáng tin cậy. Ngoài ra, hạnh nhân rang bơ còn được bán nhiều trên thị trường với giá cực rẻ. Tuy nhiên đa số những sản phẩm này đều có nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng sản phẩm không được đảm bảo.

Giá hạt hạnh nhân rang bơ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Nguồn gốc sản phẩm

Yếu tố đầu tiên quyết định đến mức giá bán hạt hạnh nhân rang bơ đó chính là xuất xứ của sản phẩm. Hạt hạnh nhân Mỹ luôn được đánh giá cao về cả hương vị và chất lượng nên thường có giá thành cao hơn. Ngoài ra, hạt hạnh nhân cũng được cung cấp từ nhiều khu vực khác như Úc, Việt Nam, Trung Quốc,… Trong đó, hạt hạnh nhân Việt Nam có chất lượng khá tốt, tốn ít chi phí sản xuất nên có giá thành phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Quy cách đóng gói

Bao bì đóng gói ảnh hưởng khá nhiều đến giá hạt hạnh nhân rang bơ. Sản phẩm này thường được đóng gói bằng túi giấy, hộp nhựa, hộp thiếc. Nhà sản xuất sẽ lựa chọn hình thức đóng gói phù hợp nhất cho sản phẩm của mình nhằm bảo quản sản phẩm tốt nhất.

Thương hiệu của nhà cung cấp

Một thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm sẽ đảm bảo cho bạn chất lượng sản phẩm tốt hơn. Hầu hết những thương hiệu này sẽ cung cấp hạt hạnh nhân rang bơ đã được kiểm định chất lượng, có đầy đủ giấy tờ liên quan đến sản phẩm như nguồn gốc, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần,… Do đó, giá hạt hạnh nhân rang bơ ở đây có phần cao hơn so với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Giá hạt hạnh nhân rang bơ tại Jrai Farm

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên – Jrai Farm là đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các loại hạt dinh dưỡng. Trong đó, hạt hạnh nhân rang bơ của chúng tôi là một trong những sản phẩm nổi bật nhất với chất lượng hoàn hảo cùng hương vị tuyệt vời.

Ngoài ra, nhờ sản xuất trực tiếp, không qua trung gian, giá hạt hạnh nhân rang bơ tại Jrai Farm đảm bảo tốt nhất thị trường hiện nay.

Thông tin về sản phẩm hạt hạnh nhân rang bơ tại Jrai Farm:

  • Thành phần: 99% hạt hạnh nhân chất lượng cao, 1% bơ.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Trọng lượng: 500g.
  • Đóng gói dạng hộp và dạng hũ.
  • Sử dụng trực tiếp khi mở hộp.
  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì.
  • Giá bán lẻ: 145,000 VNĐ.

Với nhu cầu mua sỉ số lượng lớn, hợp tác phân phối sản phẩm, hãy chủ động liên hệ trực tiếp với Jrai Farm để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi sẵn sàng áp dụng cho bạn những chính sách ưu đãi, khuyến mãi phù hợp nhất.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến giá hạt hạnh nhân rang bơ hiện nay. Quả thật, giá thành của sản phẩm này không hề rẻ, tuy nhiên chúng mang lại cho người dùng nhiều lợi ích, giá trị. Nếu chưa từng thử qua món ăn này, có lẽ đó sẽ là điều thiếu sót của bản thân bạn. Hãy liên hệ với Jrai Farm để có thể sở hữu món quà tốt cho sức khoẻ này nhé!

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Thông tin liên hệ


: jraifarmvn
:
:
:
: