Đặt banner 324 x 100

Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme EdP


Nước hoa Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme EdP

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport có gì?

Dòng nước hoa Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme EdP, đứng sau Bleu De Chanel. Có lẽ là sự lựa chọn phổ biến nhất của nam giới khi nói đến nhãn hiệu này. Với bản nâng cấp Allure Homme Sport Eau Extreme Eau de Parfum. Cha-nel không chỉ đáp ứng mong đợi mà còn đưa đến trải nghiệm hương thơm độc đáo và hấp dẫn.

Hương thơm bắt đầu với sự tươi mát của Quýt, kết hợp với hương xanh của Xô Thơm và hương mát của Cỏ Cypress và Bạc Hà. Nhưng điểm độc đáo nằm ở việc sự cay nồng của Tiêu đã làm cho hương thơm trở nên sâu sắc và mạnh mẽ hơn. Allure Homme Sport Eau Extreme còn kết hợp với hương béo ngậy của Đậu Tonka, Gỗ Đàn Hương và Tuyết Tùng, tạo nên lớp hương gần cuối độc đáo.

Điểm đặc biệt của các loại nước hoa Cha-nel chính là khả năng kích thích giác quan mùi của bạn ngay từ lần đầu tiên bạn cảm nhận. Đồng thời, tính linh hoạt và ứng dụng của những hương thơm này cực kỳ cao. Cho dù bạn đi chơi, đi làm ở văn phòng, hoặc tham gia các sự kiện cuối tuần cùng bạn bè. Hương thơm này đều là sự lựa chọn hoàn hảo!

Bạn có thể tham khảo nước hoa xách tay chính hãng tại:

Thông tin liên hệ


: hanhtinhnuochoa
:
:
:
: