Đặt banner 324 x 100

Các loại áo ba lỗ nam được ưa chuộng nhất năm 2023


Áo ba lỗ nam ?

Áo ba lỗ nam hay còn được mọi người gọi với cái tên áo tank top, một loại áo được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi nó phù hợp với mọi lứa tuổi. Các loại áo ba lỗ nam thường được thiết kế với phong cách thoải mái và chất liệu thoáng mát nên rất phù hợp cho việc vận động đặc biệt là khi tham gia các hoạt động thể thao cũng như có thể phối đồ một cách  dễ dàng.

Công dụng các loại áo ba lỗ nam: Người mặc có thể mặc một chiếc áo ba lỗ như một chiếc áo thông thường hoặc sử dụng làm áo lót kết hợp với áo sơ mi để thấm hút mồ hôi giúp cho áo sơ mi không bị ướt vào những ngày hè nóng nực. Giúp cho bạn thoải mái, thoáng mát hơn rất nhiều khi vận động thể thao hoặc các hoạt động ngoài trời.

Lưu ý khi chọn các loại áo ba lỗ nam thì bạn cũng nên cân nhắc việc lựa chọn những dòng áo ba lỗ phù hợp với cơ thể của mình tránh việc bó sát quá hoặc rộng quá sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như công dụng vốn có của áo ba lỗ nam. Và đặc biệt bạn nên lựa chọn những chất liệu thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt thì chiếc áo sẽ giúp ích hơn cho bạn rất nhiều trong mọi hoạt động.

Các loại áo ba lỗ nam
cac-loai-ao-ba-lo-nam

Các loại áo ba lỗ nam thường được sản xuất bằng chất liệu gì ?

Thông thường các loại áo ba lỗ nam nói riêng và áo ba lỗ nói chung được các nhà sản xuất lựa chọn những loại vải có khả năng co giãn tốt thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Vì vậy hai loại vải phổ biến nhất được sử dụng hiện nay là vải cotton hoặc polyester.

Vải cotton

  • Vải cotton là loại sợi tổng hợp, chúng được làm từ sợi bông tự nhiên hoặc trộn với các loại sợi nhân tạo khác. Đây là loại vải rất phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành thời trang hiện nay với các ưu điểm vượt trội như: thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, chống mài mòn, dễ nhuộm màu.
  • Ưu điểm:
    • Thấm hút mồ hôi tốt, có khả năng chống nấm mốc và dễ nhuộm màu giúp cho ra những sản phẩm với màu sắc phong phú.
    • Có giá thành rẻ, độ bền cao, nhanh khô, có thể giặt thoải mái bằng máy giặt vì vậy rất thích hợp để sản xuất các loại cáo ba lỗ nam.
  • Nhược điểm:
    • So với các loại vải như modal, tencel thì vải cotton thường sẽ cứng và không mềm mại bằng.

Vải polyester

  • Vải polyester là loại vải tổng hợp có nguồn gốc từ than đá, dầu mỏ và không khí được gọi là etilen.
  • Ưu điểm:
    • Độ bền tốt, khả năng chống nước rất tuyệt vời
    • Dễ dàng giặt là, giá thành rẻ nên các loại áo ba lỗ nam được làm từ loại vải này rất dễ tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng
    • Ngoài ra có khả năng chống nấm mốc và chống vi khuẩn
Đọc tiếp tại: https://2wclothing.com/cac-loai-ao-ba-lo-nam-duoc-ua-chuong-nhat-nam/

Thông tin liên hệ


: 2wclothings
: 2W Clothing
: 0352862583
: 9A Ngõ 206 Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội