Đặt banner 324 x 100

Voltronic xm scooter ultimate – xứng đáng là dòng nhớt xe tay ga tốt nhất thế giới hiện nay


Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Voltronic XM Scooter, tập đoàn Voltronic tiếp tục cho ra phiên bản nâng cấp Voltronic XM Scooter Ultimate.

 

Voltronic XM Scooter Ultimate là dầu nhớt động cơ cao cấp với hiệu suất cao cực nhẹ và bốc máy được thiết kế với mục đích đi đường trường và cả di chuyển trong thành thị cho các dòng nhớt xe tay ga 4 thì sử dụng bộ ly hợp khô yêu cầu tiêu chuẩn JASO MB cho dầu động cơ, đặc biệt là các dòng xe tay ga phân khối lớn (Maxi – Scooter)

Với đặc trưng là mang lại sự ổn định cho động cơ ở nhiệt độ cao và dưới điều kiện lái xe khắc nghiệt, hiệu suất làm mát tuyệt vời.

Voltronic XM Scooter Ultimate là dòng dầu nhớt xe tay ga cao cấp nhất thế giới hiện nay, được sản xuất bởi Voltronic, một thương hiệu dầu nhớt hàng đầu của Hàn Quốc. Sản phẩm được nâng cấp đáng kể về chất lượng so với phiên bản cũ, với chỉ số độ nhớt VI lên tới 190 và chỉ số API SP.

Chỉ số độ nhớt VI càng cao thì khả năng đáp ứng được nhu cầu bôi trơn của động cơ vẫn tốt cho dù nhiệt độ mà động cơ sinh ra là bao nhiêu. Chỉ số API SP là cấp chất lượng cao nhất hiện nay của dầu nhớt động cơ xăng, đáp ứng được nhu cầu bôi trơn của các thế hệ động cơ hiện đại.

Ngoài ra, Voltronic XM Scooter Ultimate còn được áp dụng nhiều công nghệ dầu nhớt tiên tiến trên thế giới như công nghệ ESTER 4X và VST ổn định độ nhớt, công nghệ ngăn chặn việc hình thành mảng bám, cặn bẩn, bùn, mỡ trong động cơ.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Voltronic XM Scooter Ultimate xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích và quan tâm đến việc chăm sóc chiếc xe tay ga của mình.

Thông tin liên hệ


: doruaxe
:
:
:
: