Đặt banner 324 x 100

2 tác dụng áo giữ nhiệt bóng đá với các cầu thủ


Áo giữ nhiệt là gì?

Áo giữ nhiệt còn được gọi với tên gọi khác là áo sinh nhiệt thường được làm bằng loại vải có khả năng giữ nhiệt tốt để có thể giữ được lượng nhiệt sinh ra từ bên trong cơ thể của mỗi người.

Áo giữ nhiệt thường được làm bằng loại vải mỏng và có vô số ô khí nhỏ, mặc rất thoải mái mà không cần phải mặc quá nhiều áo khi trời lạnh. Loại vải phổ biến nhất là thun gió hoặc vải cotton bởi sự nhẹ nhàng thoáng khí của hai loại vải này.

Những tác dụng áo giữ nhiệt bóng đá đối với các cầu thủ

1. Tác dụng áo giữ nhiệt bóng đá khi thời tiết nắng nóng

Khi thời tiết nắng nóng nếu chúng ta hoat động ngoài trời thì dưới nhiệt độ cao của ánh nắng mặt trời thì việc mệt mỏi là không thể tránh khỏi. Các vấn đề thường gặp phải khi hoạt động dưới thời tiết nắng nóng như: hoa mắt, chóng mặt, tụt huyết áp, ung thư da, … Vì vậy nếu có cho mình một chiếc áo giữ nhiệt thì các cầu thủ sẽ tránh đi được tình trạng xốc nhiệt gây mệt mỏi cho các cầu thủ.

Bên cạnh đó khi sử dụng áo giữ nhiệt dưới thời tiết nắng nóng sẽ giúp cho nhiệt độ cơ thể của các cầu thủ được giữ ở mức ổn định hoặc không thay đổi quá nhanh do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời gay gắt  đặc biệt là với những chiếc áo được sản xuất với chất liệu tốt sẽ tránh được tia cực tím cực kỳ nguy hiểm đến sức khỏe và làn da do ánh sáng mặt trời phát ra.

Tác dụng áo giữ nhiệt bóng đá
Tác dụng áo giữ nhiệt bóng đá

Một tác dụng của áo giữ nhiệt bóng đá với các cầu thủ dưới thời tiết nắng nóng là để giúp cho thể lực của các cầu thủ không bị suy giảm quá nhanh trong các trận đấu cũng như khi tập luyện giúp cho các cầu thủ đạt được phong độ cao nhất khi ra sân.

Đọc tiếp tại: https://2wclothing.com/tac-dung-ao-giu-nhiet-bong-da-voi-cac-cau-thu/
Mua sản phẩm tại: 2W CLOTHING

Thông tin liên hệ


: 2wclothings
: 2W Clothing
: 0352862583
: 9A Ngõ 206 Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội