Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu điểm tiết kiệm điện


Đèn pha cây 8w sân vườn cao cấp là 1 trong những phương án chiếu sáng luôn luôn phải có khi về đêm nếu bạn muốn có một không gian ngoại thất ưa nhìn. có ưu điểm chất lượng vượt trội cùng với độ nghệ thuật cao, đèn led pha đang càng ngày càng được rất nhiều hộ gia đình sử dụng cho không gian của chính mình. Một nhân tố mang đến sự đẳng cấp, sang trọng, cá tính của căn và chính người chủ của ngôi nhà đó.



Đèn Philips 8w sử dụng dụng Chip Led CREE (USA) COB: Là môt trong những loại chip Led có cao cấp nhất ngày nay, tiêu biểu là Chip Led Philips, Chip Led Cree, Chip Led Bridgelux, Chip Led Osram. những chip led này có đặc điểm đó là chỉ số hoàn màu cực tốt, ánh sáng sống động và sang trọng, loại chip led này luôn luôn đc sử dụng trong những công trình chiếu sáng cao cấp. điểm mạnh chính của dòng chip led COB là tuổi thọ ở trên 50.000 giờ.

Đèn rọi cột 8w Chip Led Cree (USA) đc sử dụng để chiếu sáng ngoại thất kiến trúc mặt tiền, Trong khi đèn pha cột 8w hiện nay rất được quan tâm hơn trong nghành trang trí nội thất bên phía trong ngôi nhà của bạn. các bạn sẽ thấy nhiều trong những trung tâm dịch vụ thương mại, siêu thị, quán ăn tiệc cưới. phòng triển lãm, phòng tranh, shop thời trang, showroom… sử dụng rất nhiều loại đèn LED pha cột để tô điểm ánh sáng nội thất và ngoại thất ngày càng tăng tính thẩm mỹ, khi hoàn thiện công trình của bản thân mình.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn LED pha mặt tiền 8w có cách gọi khác là đèn Philips 8w chiếu điểm là dòng đèn chiếu sáng trang trí mặt tiền, lượng ánh sáng tập trung khi chiếu sáng, sử dụng những nguồn điện như 220VAC, nếu chú ý an toàn cho quý khách hàng chúng ta có thể sử dụng điện áp thấp như 48VDC, 24VDC.... Đèn sở hữu có thể xoay 360 độ linh động đổi khác góc chiếu sáng 1 cách chóng vánh, thuận lợi và góc chiếu cũng khá được thay đổi nhằm mục đích đáp ứng của con người. Đèn rọi cột loại xịn 8w có luồng ánh sáng tập kết chiếu điểm vào không lan toả ra môi trường khác, tập kết vào một điểm giúp chủ thể đc chiếu sáng khá nổi bật lên, gây sự tập trung chăm chú



Hãy contact Đến công ty Để đc Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lực Mặt Trời

C.ty luôn hướng đến sự phát triển vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như về technology tiên tiến đèn led chiếu sáng. đem đến sứ mệnh hiện thực, cái đẹp riêng biệt cho những dòng sản phẩm đèn led, hướng tới cho quý khách hàng một sự chọn lựa tương xứng về chất lượng, đặc biệt quan trọng về đèn pha cột 8w, đèn rọi cột 8w, đèn pha cắm cỏ 8w.

Thông tin liên hệ


: 28bepquangvinh3310
:
:
:
: