Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ mua khô mực tại Thành Phố Hồ Chí Minh uy tín


Bạn đang có nhu cầu mua khô mực làm quà tặng, hoặc thưởng thức hương vị của nó nhưng bâng khuâng không biết địa chỉ mua khô mực tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín.

Thương hiệu  K77 FOOD cửa hàng chuyên cung cấp các loại khô biển khô mực quy nhơn, đặc sản Bình Định, với chất lượng tươi ngon được đánh bắt và sản xuất trực tiếp tại biển Bình Định. K77 FOOD cam đoan mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng , giá cả hợp lý.

mua khô mực tại thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ mua khô mực tại Thành Phố Hồ Chí Minh

K77 Food là một trong những địa chỉ mua khô mực uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với địa chỉ tại số 479/31/Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, K77 Food đáng tin cậy và đã có uy tín trong việc kinh doanh khô mực. Bạn có thể truy cập website https://khomucquynhon.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua hotline 0375941183 để được tư vấn và đặt hàng.

K77 Food cung cấp mực khô Quy Nhơn chất lượng cao và đa dạng . Hãy cùng tìm hiểu về bảng giá các loại mực khô tại K77 Food để có được sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bạn.

Bảng Giá Khô Mực Quy Nhơn tại thành phố Hồ Chí Minh

Mực khô loại 1

5-7 con/kg. Kích thước: 27-32 cm

Đây là mực khô tốt nhất tại K77 FOOD với những con khô mực to nhất Quy Nhơn

Thích hợp làm quà biếu tặng người thân, sếp, đối tác.

Nguồn gốc : Quy Nhơn- Bình Định

Giá bán: 1.150.000đ/kg

Mua ngay tại : khô mực loại 1

Khô mực loại 1

Mực khô loại 2

12-14 con/kg. Kích thước thân mực từ 17 – 22 cm.

Đây là loại mực khô có kích thước trung bình 

Thích hợp làm quà thưởng thức biếu tặng bạn bè và người thân.

Giá bán: 1.100.000đ/kg

Khô mực loại 2

Tiêu chí lựa chọn mực khô ngon

Khi mua khô mực, việc lựa chọn sản phẩm chất lượng là điều quan trọng nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm và trải nghiệm tuyệt vời của bạn. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn mực khô ngon:

  • Xuất xứ: Nên chọn mực khô từ những nơi có nền công nghiệp chế biến mực phát triển, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và sự tươi ngon của sản phẩm. Mực khô Quy Nhơn là một trong những lựa chọn hàng đầu.
  • Chất lượng: Kiểm tra chất lượng của mực khô bằng cách xem xét màu sắc, hình dạng và độ ẩm. Mực khô nên có màu sắc đồng đều, không bị thâm đen hay có vết nứt. Đồng thời, mực khô cũng không được quá ẩm hoặc quá khô.
  • Hương vị: Mực khô ngon có mùi thơm tự nhiên và hương vị đặc trưng. Nếu có cơ hội, bạn nên thử một ít mực khô trước khi mua để đảm bảo hương vị phù hợp với khẩu vị của bạn.
  • Đóng gói: Sản phẩm mực khô nên được đóng gói kín đáo và bảo quản tốt. Đảm bảo rằng hộp đựng mực đã được niêm phong và không bị rách hoặc hở.
  • Giá cả: Giá cả cũng là yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua mực khô. So sánh giá cả từ các địa chỉ khác nhau để đưa ra quyết định đúng đắn.

Mua mực khô tại thành phố Hồ Chí Minh mất thời gian bao lâu

Nếu bạn mua mực khô trực tiếp tại cửa hàng, thời gian mất để mua mực sẽ ngắn hơn. Bạn có thể đi đến địa chỉ K77 Food ở Thủ Đức để mua mực ngon và chất lượng. Thông thường, quá trình mua mực sẽ chỉ kéo dài từ 10 đến 30 phút tùy thuộc vào số lượng và quy mô mua hàng của bạn.

Nếu bạn đặt mua mực khô qua các kênh trực tuyến như website của K77 Food tại thành phố Hồ Chí Minh , thời gian mua mực có thể kéo dài từ khoảng 45 phút - 1 tiếng với các đơn Hỏa Tốc Nội Thành Hồ Chí Minh . Nếu các đơn Ngoại Thành khoảng 1-2 ngày Việc này phụ thuộc vào thời gian xử lý đơn hàng và phương thức vận chuyển mà bạn chọn. K77 Food cam kết giao hàng nhanh chóng và đảm bảo sản phẩm được đóng gói cẩn thận để đến tay bạn trong tình trạng hoàn hảo.

Thông tin liên hệ


: vothaiquoc
:
:
:
: