Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Goias vs Vasco


Goias vs Vasco da Gama 02h00 ngày 30/10 (VĐQG Brazil 2023)

Trận đấu gần nhất Goias đã không giành chiến thắng, đây là thất bại thứ 12 mà câu lạc bộ này phải nhận ở sân chơi cao nhất xứ sở Samba. Người hâm mộ đội chủ nhà tin tưởng vào việc họ sẽ có 3 điểm thứ 8 tại vòng đấu tới khi bản thân họ được đá trên sân vận động quen thuộc.

Bên phía Vasco da Gama, đội khách cũng chẳng khá hơn là bao khi cũng nhận về cho mình 1 thất bại ở vòng thi đấu gần nhất ở sân chơi VĐQG Brazil. Điểm khác biệt khi đây là thất bại thứ 15 mà Vasco da Gama phải nhận, dẫu vậy họ đang chỉ kém đội chủ nhà có 1 điểm duy nhất.


Xem thêm: Cá Độ Thể Thao Online

Với tâm thế cửa trên, Goias sẽ đá chủ động hơn và sẵn sàng dồn ép Vasco da Gama về phần sân đối thủ khi bản thân họ được đá trên sân nhà. Dẫu vậy để cho đội chủ nhà có thể hạ gục đội khách thì lại không phải câu chuyện dễ dàng, những dự đoán được đưa ra vào thời điểm hiện tại đang là 1 trận hoà khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Goias vs Vasco da Gama

Đội chủ nhà đang có hàng công không thật sự tốt lắm khi có trung bình 1 bàn / 1 trận. Con số này ở phía đội khách cũng tương tự khi họ có được 29 bàn thắng sau 29 vòng đấu. Cùng với đó, 5 trận đấu gần nhất Goias và Vasco da Gama gặp nhau, chỉ có đúng 1 trận xuất hiện nhiều hơn 2.5 bàn thắng xuất hiện. Vì vậy cuộc đối đầu tới đây rất khó để người hâm mộ chứng kiến cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Goias vs Vasco da Gama: 0-0

Thành tích đối đầu Goias vs Vasco da Gama

Nhận định Goias vs Vasco da Gama 02h00 ngày 3010 (VĐQG Brazil 2023) 1
 
Thành tích đối đầu Goias vs Vasco da Gama

Thành tích gần đây của Goias

Nhận định Goias vs Vasco da Gama 02h00 ngày 3010 (VĐQG Brazil 2023) 2
 
Thành tích gần đây của Goias

Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Nhận định Goias vs Vasco da Gama 02h00 ngày 3010 (VĐQG Brazil 2023) 3
 
Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Đội hình dự kiến Goias vs Vasco da Gama

  • Goias: Tadeu Antonio Ferreira, Sidimar, Vinícius, Sander Henrique Bortolotto, Everton Morelli, Zé Ricardo, Diego, Bruno Ferreira Melo, Diego Gonçalves, Jackson Diego Ibraim Fagundes, Matheus Peixoto.

  • Vasco da Gama: Léo Jardim, Marlon Gomes, Lucas Piton, Jair Rodrigues Júnior, Gabriel Pec, José Luis Rodríguez Bebanz, Robson Bambu, Léo Pelé, Andrey Santos, Pedro Raul, Alex Teixeira.