Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Aarhus vs Randers


Aarhus vs Randers

Aarhus sẽ có cuộc tiếp đón Randers trên sân nhà Ceres Park Arena trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Đan Mạch vào rạng sáng thứ 3 tuần này. Hiện cả 2 đội bóng này đều đang nằm ở khoảng giữa bảng xếp hạng.

Người ta đã đặt nhiều hy vọng vào AGF Aarhus ở mùa giải này sau khi họ kết thúc nửa sau mùa giải trước ở vị trí thứ 4. Tuy vậy, đoàn quân của Uwe Rösler đã không thể đáp ứng được kỳ vọng đó. Một trong những lý do chính là phong độ sân nhà của đội bóng này. Họ từng biến Ceres Park Arena thành một thành trì vững chãi ở mùa trước (giành số điểm cao thứ 4) nhưng lại không thể làm được điều tương tự ở mùa giải năm nay với chỉ 2 chiến thắng sau 6 trận, đều trước những đối thủ yếu. Điều này khiến Aarhus hiện chỉ đứng thứ 6 với 17 điểm sau 11 trận.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trên Mạng

Trong khi đó, Randers là đội bóng thuộc dạng khá của Superliga khi nằm nửa trên bảng xếp hạng ở 3 mùa giải gần nhất. Tuy vậy, mùa này họ lại khởi đầu tương đối chậm chạp, đang xếp ở vị trí thứ 8 với chỉ giành được 3 chiến thắng sau 10 trận. Điểm tích cực là Randers đã chơi tốt hơn thời gian qua, bất bại ở 5 trận gần nhất (thắng 2, hòa 3).

Xét về phong độ, Aarhus hiện không quá đáng tin khi chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất. Còn xét về thành tích đối đầu, họ cũng đã không thắng Randers trong 3 trận sân nhà gần nhất.

  • Lựa chọn: Randers +1/2

Tổng bàn thắng trận Aarhus vs Randers

Những cuộc gặp nhau giữa 2 đội trên sân của Aarhus thường diễn ra chặt chẽ, có ít bàn thắng. Theo thống kê, có đến 8 trong 9 trận gần nhất kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Do đó, không thể trông chờ trận tới sẽ có một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Aarhus vs Randers: 1 - 1

Thành tích đối đầu Aarhus vs Randers

Nhận định Aarhus vs Randers 1h00 ngày 3110 (VĐQG Đan Mạch 202324) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Aarhus vs Randers

Thành tích gần đây của Aarhus vs Randers

Nhận định Aarhus vs Randers 1h00 ngày 3110 (VĐQG Đan Mạch 202324) 2
 
Thành tích gần đây của Aarhus
Nhận định Aarhus vs Randers 1h00 ngày 3110 (VĐQG Đan Mạch 202324) 3
 
Thành tích gần đây của Randers

Đội hình dự kiến Aarhus vs Randers

  • Aarhus (3-4-3): Bailey Peacock-Farrell, Mats Knoester, Frederik Tingager, Tobias Mølgaard, Eric Kahl, Nicolai Poulsen, Magnus Knudsen, Felix Beijmo, Mikael Anderson, Patrick Mortensen, Tobias Bech
  • Randers (4-3-3): Patrik Carlgren, Mikkel Kallesøe, Daniel Høegh, Wessel Dammers, Lasso Coulibaly, Mads Enggård, Simen Bolkan Nordli, John Björkengren, Stephen Odey, Filip Bundgaard Kristensen