Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu đèn led pha siêu sáng


1. giới thiệu về đèn led pha cây 10w – rọi cột ngoài trời 10w
​Đèn rọi chiếu điểm mặt tiền , đèn led pha cây 10w cao cấp là 1 mẫu đèn led pha được phần mềm technology chiếu sáng led Dio, sử dụng lens thấu kính tập trung luồng ánh sáng mạnh, để chiếu điểm rọi vào những cột nhà, cây trồng, tường nhà, chậu bonsai… Trong khi đèn rọi cột được sử dụng nguyên liệu kim loại tổng hợp nhôm nguyên khối, nhằm mục tiêu đảm bảo sự tản nhiệt cũng như kéo dài thời gian tuổi thọ khi sử dụng. Để sử dụng công dụng chống nước ngoài trời và bụi bặm, không khí ẩm ướt, nhiệt độ cao, đèn rọi cột phải đạt tiêu chuẩn IP65 hoặc IP66. cũng chính vì chuẩn mức này, người tiêu dùng sẽ an tâm hơn khi sử dụng các mẫu đèn rọi ngoài trời để trang trí cho căn nhà của mình mà không xẩy ra lỗi, hoặc hỏng hóc.



Tuỳ từng Khu Vực căn ngoài trời thì đèn LED sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các tác nhân môi trường bên phía ngoài về khí hậu, thời tiết, gió biển, mưa bão, sấm sét, côn trùng nên tuỳ từng mẫu đèn ở trên các bạn sẽ sử dụng từng loại cho hợp lý. chính vì như vậy muốn tạo điểm nhấn chiếu điểm cho một vị trí gì đấy ở không gian ngoài trời ta nên sử dụng mẫu đèn nào cho tương xứng, ánh sáng có công năng bao nhiêu ?, ánh sáng trắng hay vàng ? và nhiệt độ đèn cho phép là bao nhiêu ? chính vì như thế các nhà sản xuất đã ứng dụng những công nghệ chiếu sáng đèn led một cách khoa học nhất, và đã phân tích, thí điểm và cho ra các dòng sản phẩm thực ra ở Thị trường hiện nay các dòng, đèn led âm đất, đèn led âm nước, đèn led chiếu điểm, đèn rọi cột, đèn hắt tường, đèn pha cây giành riêng cho không gian thiết kế bên ngoài.

Xem thêm : đèn đường led

2. cấu trúc – bộ phận của đèn led pha cây 10w – đèn rọi cột ngoài trời 10w
Tuỳ từng có phong cách thiết kế và những mẫu mã không giống nhau nên ở trên Thị Trường có khá nhiều những mẫu đèn led chiếu điểm ngoài trời với tương đối nhiều kiểu dáng to bé, kích cỡ, công suất không giống nhau nhưng kết cấu chung của đèn led gồm những bộ phận chính: Chip led, Nguồn led, thân đèn, chân đế, góc chiếu, ánh sáng.



2.1 Chip led đèn pha cột 10w
Chip led là 1 trong những thiết bị điện tử chiếu sáng thực sự quan trọng, nhờ sự tiến lên tiên tiến của khoa học công nghệ kỹ thuật đã tạo nên sự phát quang của Diot đã tạo ra một luồng ánh sáng mới để sử dụng rộng thoải mái trong thực chất ngày nay. chính vì như vậy mà các bạn đã thấy tầm quan trọng đặc biệt khi sử dụng Chip Led

Thông tin liên hệ


: 28bepquangvinh3310
:
:
:
: