Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Suwon FC vs Seoul


Suwon FC vs Seoul

Seoul gần như đã đảm bảo tấm vé ở lại K League 1 thêm một mùa giải nữa. Bởi vậy, câu lạc bộ thủ đô không đặt quá nặng vấn đề chiến thắng trong mỗi lượt đấu còn lại. Tuy nhiên, để giành điểm trước đội bóng này ở thời điểm hiện tại không hề dễ dàng. Cần biết rằng, đoàn quân của Hwang Sun-hong bất bại 7/10 trận gần nhất để dẫn đầu nhóm cạnh tranh trụ hạng.

Họ cũng đang thể hiện màn trình diễn tích cực trong mỗi chuyến hành quân xa nhà khi bất bại liên tiếp 3 trận mới đây. Chưa kể, tập thể dưới quyền chiến lược gia Hwang Sun-hong đang sở hữu thành tích đối đầu thuận lợi trước Suwon FC. Thống kê cho thấy, đội bóng này không thua cả 4 màn đọ sức các cầu thủ chủ nhà vừa rồi  tại giải VĐQG, ca khải hoàn 3 trong số đó.

Bên kia chiến tuyến, Suwon FC dù nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, nhưng với 32 điểm, họ hơn 2 đội bét bảng tới 6 điểm và sáng cửa trụ lại giải VĐQG. Tuy nhiên, sự ổn định trong lối chơi là điều mà thầy trò HLV Kim Do-kyun thiếu vào lúc này. Thật vậy, liên tiếp 5 trận đã qua, họ không được hưởng niềm vui chiến thắng. Điều tương tự cũng xảy ra ở 3 lần trở về tổ ấm trước đó.  

Xem thêm: Cá Độ Bóng Đá Qua Mạng

  • Lựa chọn: Seoul

Nhận định hiệp 1 Suwon FC vs Seoul

4, là số pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ ở 7 màn tiếp đón Seoul gần nhất của Suwon FC. Tức trung bình chưa đầy 1.0 bàn mỗi 45 phút. Đã thế, 6/9 trận mới đây chứng kiến Suwon FC không thể ghi bàn trong hiệp đấu đầu tiên. Đây cũng chính là tình trạng của Seoul ở 4/5 lần ra sân vừa rồi. Do đó, hiệp 1 tới khó có bàn thắng.  

Nhận định tổng bàn thắng Suwon FC vs Seoul

4/6 cuộc đụng độ trước đó giữa Suwon FC vs Seoul tại sân vận động này khép lại với tối đa 2 pha lập công. 4/6 trận gần đây có sự góp mặt của Suwon FC cùng với 6/9 chuyến du đấu mới nhất bên phía Seoul cũng chứng kiến không quá 2 bàn thắng. Nói thế để thấy, kịch bản khan hiếm các tình huống lưới rung có thể diễn ra ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Suwon FC vs Seoul: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Suwon FC vs Seoul 14h30 ngày 2910 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Suwon FC vs Seoul

Thành tích gần đây Suwon FC vs Seoul

Nhận định Suwon FC vs Seoul 14h30 ngày 2910 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
 
Thành tích gần đây của đội Suwon FC
Nhận định Suwon FC vs Seoul 14h30 ngày 2910 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
 
Thành tích gần đây của đội Seoul

Đội hình dự kiến:

  • Suwon FC: Bit-garam, Se-gye, Jackson, Jae-sung, Beom-Young, Rocha, Byung-Hyun, Cheol-Woo, Joo-Ho, Henrique Dae-Gwang, Jae-Woong
  • Seoul: Cheol-won, Su-il, Osmar Barba, Ju-sung, Tae-seok, Willyn, Sung-Yueng, Seung-mo, Sang-Ho, Stanislav Iljutcenko, Yo-han