Đặt banner 324 x 100

Bộ sưu tập đồng hồ Richard Mille Rafael Nadal bạc tỷ hiếm có nhất


Mặc dù ra mắt muộn so với các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác những Richard Mille đã chứng minh được sức hút của mình thông qua những siêu phẩm hoàn hảo. Từ năm 2010 Rafael Nadal đã trở thành đại sứ thương hiệu cho Richard Mille và có vẻ như anh ấy đã tìm được chiếc đồng hồ may mắn riêng của mình. Bộ sưu tập đồng hồ Richard Mille Nadal được đánh giá cao về tính siêu nhẹ và siêu bền. Hiện nay Đồng Hồ Chất 8668 là đơn vị tại Việt Nam sở hữu những mẫu đồng hồ tuyệt vời nhất trong bộ sưu tập hàng khủng này.

Rafael Nadal được coi là một huyền thoại trong làng quần vợt. Trong suốt sự nghiệp của mình anh đã đạt được tổng cộng 82 chiến thắng trong đó có 18 danh hiệu Grand Slam danh giá. Điều đáng chú ý là anh là người phá kỷ lục với 12 lần vô địch tại giải French Open.

Thú vị hơn Rafael Nadal chưa bao giờ đeo đồng hồ trước khi gặp gỡ Richard Mille. Và lần đầu tiên anh đeo chiếc đồng hồ Richard Mille Nadal không phải là sau khi giành chiến thắng một trận đấu mà là khi anh tham dự giải US Open vào năm 2010.

Sự kết hợp giữa Richard Mille và tay vợt quần vợt Rafael Nadal đã tạo ra những mẫu đồng hồ đặc biệt có thể chịu được những tác động mạnh mẽ và rung động trong quần vợt.

Richard Mille Nadal được chế tạo từ các vật liệu đặc biệt như : Sợi Cacbon và các hợp chất công nghệ cao khác giúp tăng độ bền và chống sốc. Chất lượng xử lý và hoàn thiện của những mẫu đồng hồ này cũng vô cùng ưu việt với sự chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Mỗi mẫu đồng hồ Richard Mille Nadal đều mang đậm phong cách thiết kế độc đáo và hiện đại của Richard Mille. Chúng thường có thiết kế mở cho phép người dùng nhìn thấy cơ cấu bên trong của đồng hồ.

Ngoài ra những sản phẩm này cũng đã có trên những phiên bản Richard Mille 1:1. Chúng sở hữu các tính năng và chức năng phức tạp với độ chính xác khiến bất cứ ai cũng phải ngạc nhiên.

Nguồn : https://donghochat8668.com/dong-ho-richard-mille-nadal/
Đồng Hồ Chất 8668
Hotline: 079.853.1102
Email : donghonamdep8668@gmail.com

Thông tin liên hệ


: donghochat8668haiphong
:
:
:
: