Đặt banner 324 x 100

Top 9 Nha khoa nhổ răng khôn tốt nhất tại Nghệ An


Răng khôn (hay còn gọi là răng số 8) là răng nằm trong cùng của hai hàm răng người trưởng thành. Thông thường chiếc răng số 8 có xu hướng mọc ngược, lệch hay thậm chí “đâm thẳng” về phía răng hàm đứng kế bên gây trở ngại cho việc vệ sinh răng miệng, đặc biệt là ảnh hưởng tới hệ thần kinh, gây nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy việc nhổ răng khôn là việc làm hết sức cần thiết. Dưới đây Review nha khoa sẽ giới thiệu đến bạn các địa điểm nhổ răng khôn uy tín tại Nghệ An, mời bạn tham khảo nhé!
Nha khoa Paris   
Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 1900 6900
Nha khoa quốc tế   
Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”, nụ cười giúp chúng ta thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi và thêm yêu đời. Chính nụ cười làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa và có giá trị. Ai cũng muốn sở hữu cho mình một nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng để tự tin hơn trong cuộc sống. Nha Khoa Quốc Tế Vinh sẽ là nơi đem đến cho bạn một hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh tự tin. Và đây cũng là nha khoa nhổ răng khôn uy tín tiếp theo mà Review nha khoa muốn giới thiệu đến bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 29 Tân Phú 4, Khu đô thị Vinaconex 9, P. Nghi Phan, TP Vinh, Nghệ An
Khối 17, Thị trấn Quỳ Hợp (Đối diện công viên TT Quỳ Hợp), TX. Thái Hòa, Nghệ An
Số 305, Trần Hưng Đạo, P. Hoà Hiếu, TX Thái Hòa, Nghệ An
Điện thoại: 0917 082 117
Xem thêm: nha khoa Kim
Phòng khám Nha khoa Thu Hiền   
Nha Khoa Thu Hiền là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và lâu đời nhất ở Nghệ An. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ được tư vấn, khám chữa bệnh răng miệng đạt hiệu quả về độ bền, thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 198 Hồng Bàng, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8384 3706
Nha khoa Cẩm Tú - Bác sĩ Hùng   
Với hơn 17 năm hoạt động hướng đến những giá trị về sức khỏe nha chu cho các khách hàng, Nha khoa Cẩm Tú đã dần trở thành địa chỉ uy tín để giải quyết những vấn đề về răng miện, giải quyết những chiếc răng khôn mọc lệch không đau đớn cho những bệnh nhân tại thành phố Vinh.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25B Vương Thúc Mậu, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0812 122 525 & 0911 412 386
Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Dung   
Răng khôn mọc lệch làm bạn khó chịu, rất đau nhức nhưng lại rất lo sợ không dám đi nhổ vì sợ đau răng thì đừng lo lắng quá, bởi Review nha khoa sẽ giới thiệu ngay đến bạn một địa chỉ nhổ răng số 8 uy tín, chất lượng, không gây đau đớn được nhiều khách hàng tin tưởng - Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
28 Cao Thắng (Ngã tư chợ Vinh),P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
Lô C11 KĐT Minh Khang, Đại lộ Lê Nin, X. Nghi Phú, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
Xóm 4, X. Hoa Thành, H. Yên Thành, Nghệ An
Ngã tư Công Thành, X. Công Thành, H. Yên Thành, Nghệ An
Điện thoại: 0961 725 115 & 0969 837 115 & 0972 179 115 & 0862 615 115
Nha khoa Răng Xinh 
Nha khoa Răng Xinh là một trong những nha áp dụng thành công công nghệ nha khoa an toàn, thư giãn. Giúp kiểm soát cơn đau toàn diện, bệnh nhân không có cảm giác đau trong quá trình thực hiện. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, trên 10 năm kinh nghiệm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
76D Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ
CS2: 65 Mai Hắc Đế, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0982 353 536 & 023 8627 2222 & 0901 097 123
Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Ruby - TP. Vinh 
Tại TP. Vinh, Nghệ An, Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Ruby được biết đến là địa chỉ nha khoa đẳng cấp 5 sao với trang thiết bị nha khoa hiện đại bậc nhất. Trải qua hơn 10 năm xây dựng, bằng sự nỗ lực của Ban lãnh đạo tập thể đội ngũ y bác sỹ, cán bộ nhân viên cũng như sự tin tưởng của khách hàng, Nha Khoa Quốc Tế Ruby ngày càng phát triển và tự hào là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ cho đông đảo các khách hàng ở cả trong và ngoài nước.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 Hồ Tùng Mậu, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0823 599 555
Xem thêm: nha khoa hana
Nha Khoa Tâm Đức   
Nha Khoa Tâm Đức là cơ sở phòng khám nha khoa hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn tiếp tục sử dụng các dịch vụ nha khoa tại thành phố Vinh. Hơn 10 năm hoạt động, nha khoa Tâm Đức ngày càng phát triển, không ngừng nỗ lực mang lại cho khách hàng những dịch vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín chất lượng nhất để bạn có nụ cười thật tự tin.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Liền kề 06 - CT1A - Handico30, Quang Trung, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
203 Phùng Chí Kiên, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0927 133 666
Nha Khoa Quỳnh   
Nha Khoa Quỳnh cũng là cơ sở nhổ răng uy tín, an toàn, không đau nhức được nhiều khách hàng tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Nha khoa Quỳnh đã dần khẳng định được chất lượng của mình và luôn luôn nỗ lực, nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng một hàm răng chắc khỏe, một nụ cười rạng rỡ nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Khu Biệt Thự Liền Kề D3-Đại Lộ, V.I. Lê Nin,P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0912 884 746
Review nha khoa hy vọng rằng qua bài viết trên các bạn đã tìm ra cho mình những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín và chất lượng, an toàn và hiện đại tại Nghệ An.
https://www.facebook.com/nhakhoathammysunshine

Thông tin liên hệ


: Quanghieu13
:
:
:
: