Đặt banner 324 x 100

Top 8 Phòng khám nha khoa uy tín quận Hà Đông, Hà Nội


Sự phát triển của ngành y học hiện đại giúp con người ngày càng có điều kiện tốt hơn để chăm sóc cho bản thân, sức khỏe răng miệng là một trong số đó. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn cho mình 1 địa chỉ tin cậy thì lại không hề dễ. Chính vì thế, Review nha khoa sẽ gợi ý tới các bạn danh sách các phòng khám nha khoa tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội để giúp cho các bạn giải quyết được nỗi lo lắng trên.
Nha khoa Beauty Dental 
Trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, đứng đầu là Ths.Bs Trần Đức Trinh, Beauty Dental đã và đang là địa chỉ nha khoa tin cậy của các khách hàng trong và ngoài nước, có những đóng góp lớn trong việc chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho cộng đồng
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0908 598 398
Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr. Năng 
Nha khoa thẩm mỹ Dr. Năng là địa chỉ nha khoa quận Hà Đông được nhiều khách hàng biết đến. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Trong đó, có nhiều bác sĩ từng tu nghiệp từ nước ngoài, luôn nỗ lực hoàn thiện và nâng cao tay nghề để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc được trang bị đồng bộ, hiện đại nhất, luôn đảm bảo vô trùng hoàn toàn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0965 060 626 & 0939 129 999
Xem thêm: nha khoa parkway
Phòng khám nha khoa Liên 
Phòng khám nha khoa Liên phụ trách bởi Bs. CK II Lê Liên là một trong những địa chỉ thăm khám, điều trị các bệnh nha khoa hàng đầu hiện nay tại Hà Nội nói chung và khu vực quận Hà Đông nói riêng. Đến với Nha khoa Liên, quý khách hàng sẽ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ giỏi, và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và được đào tạo bài bản, cùng với đó phòng khám còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để đảm bảo độ tiệt trùng cao và an toàn cho sức khỏe quý khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A38, TT5, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0988 715 453
Nha khoa Oze 
Được thành lập từ năm 2012, Nha khoa Oze tiền thân là Nha khoa Quốc tế 108 luôn đem trong mình khát vọng trở thành Hệ thống Nha khoa có dịch vụ số 1 Việt Nam. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Nha khoa Oze tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho hơn 131.000 khách hàng gặp vấn đề về răng miệng đã tới thăm khám và trải nghiệm dịch vụ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
197 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0867 867 108
8 Ba La, Hà Đông, Hà Nội - 0866 688 108
Nha khoa Yteeth 
Với sứ mệnh “ứng dụng công nghệ cao – mang đến nụ cười tỏa sáng”, Nha khoa Thẩm mỹ Yteeth hiện là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu trong lĩnh vực răng thẩm mỹ. Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Yteeth là những bác sĩ ưu tú hàng đầu, được đào tạo qua nhiều nước, vô cùng dày dặn kinh nghiệm, đã thực hiện hàng ngàn ca tư vấn và điều trị nha khoa đem lại kết quả đáng mong đợi cho khách hàng bằng sự nhiệt tình và tận tâm của mình. Đến với trung tâm nha khoa Yteeth bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu về răng miệng tư vấn, khám và điều trị cho bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 13 Khu đấu giá Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0866 971 115 & 0905 082 588
Nha khoa 68 
Nha khoa 68 là phòng khám nha khoa quốc tế hiện đang cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, khám, điều trị nha khoa tổng quát và chuyên sâu. Phòng khám được trang bị những trang thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại hàng đầu hiện nay như máy chụp phim toàn cảnh và phim 3 chiều CBCT, máy điều trị nội nha Xmart , máy piezosurgery,…
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 30 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 5 BT 8, Khu ĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 3: Lotus 109- 430 cầu Am, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0981 666 969
Xem thêm: nha khoa quốc tế việt sing
Nha khoa Duy Hưng 
Nha khoa Duy Hưng được thành lập từ năm 2008, hoạt động liên tục cho đến nay đã được gần 15 năm. Với đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn - giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại - đồng bộ - nha khoa đã mang lại nụ cười xinh cho hàng triệu khách hàng trong những năm qua, qua đó đã khẳng định thương hiệu uy tín trên khu vực Hà Nội nói chung và Hà Đông Nói riêng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: SH09 Toà nhà The Kpark, Văn Phú, Hà Đông
Điện thoại: 0388 602 599
Vidental Care 
Nhằm nâng tầm cuộc sống người Việt thông qua các dịch vụ chăm sóc Nha khoa chất lượng cao, giúp bạn có trải nghiệm Nha khoa tuyệt vời, Vidental Care mang theo sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười hoàn hảo, mang giải pháp nhanh nhất cho mọi nhu cầu răng miệng của gia đình bạn”, xây dựng niềm tin dựa trên trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 13 khu đấu giá Tân Triều, Hà Đông, Ha Nội (cạnh FPT Shop ngã 3 Yên Xá)
Điện thoại: 0453 298 102
Hãy để những bác sĩ nổi tiếng tại các phòng khám uy tín trên đây chăm sóc sức khỏe răng miệng của bạn tốt nhất. Chúc các bạn luôn vui vẻ với nụ cười tỏa sáng.
https://www.facebook.com/nhakhoathammysunshine

Thông tin liên hệ


: Quanghieu13
:
:
:
: