Đặt banner 324 x 100

Top 7 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk


Là một tỉnh đang phát triển mạnh, không khó để tìm thấy những cơ sở phòng khám nha khoa trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, tuy nhiên, song với việc nhiều cơ sở được hình thành thì cũng bắt đầu có những thắc mắc, lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ nha khoa và lo lắng về vấn đề này, hãy để Review nha khoa mang đến cho các bạn bài viết Top những phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk ngay sau đây nhé!
Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế 
Được thành lập năm 2011 bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề, Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng đến với cộng đồng, trong đó nổi bật phải kể đến là các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa, và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
08 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2386 2828
411 Hùng Vương, Thị Xã Buôn Hồ, Đắk Lắk - 026 2633 6969
61 Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Eakar, Huyện Eakar, Đắk Lắk - 026 2633 9333
Nha Khoa Việt Mỹ 
Nha khoa Việt Mỹ được thành lập từ tháng 7/2016, đến nay hệ thống nha khoa Việt Mỹ có hơn 5 năm thành lập tại Việt Nam với nhiều cơ sở trên cả nước, tại Đắk Lắk, hệ thống có chi nhánh tại số 75 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất khu vực. Trong suốt thời gian vừa qua, Nha khoa Việt Mỹ luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ vượt trội.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0988 216 779 & 026 2399 4777
Xem thêm: bọc răng sứ katana có tốt không
Nha Khoa Quốc Tế Á Đông 
Nha Khoa Quốc Tế Á Đông sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm với bệnh nhân, đặc biệt, hệ thống máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại thường xuyên được đầu tư nâng cấp hỗ trợ chữa trị mọi vấn đề bệnh nhân gặp phải. Đi kèm với hệ thống cơ sở vật chất, máy móc, con người giàu kinh nghiệm và cái tâm làm nghề, Nha khoa còn đầu tư về chất lượng dịch vụ, luôn thân thiện, ân cần, chuyên nghiệp, lắng nghe và chăm sóc khách hàng tận tình, giúp khách hàng có những giây phút trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ nha khoa và điều trị nha khoa an toàn, thoải mái nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 248 Phan Chu Trinh, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2633 6555 & 0936 544 547
Nha khoa Phúc Nguyên 
Nha khoa Phúc Nguyên do Bác sĩ Quách Hữu Hợi thành lập và phụ trách, hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Luôn tự tin là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Buôn ma Thuột, Nha khoa Phúc Nguyên hội tụ tất cả các điều kiện cần và đủ đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu điều trị và thẩm mỹ răng của khách hàng với hiệu quả cao nhất trong môi trường hoàn toàn thoải mái và nhẹ nhàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
244 - 246 Nguyễn Tất Thành, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
241 Phan Chu Trinh, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0938 22 4567 & 0934 224 567
Nha Khoa Oreli 
Văn phòng nha khoa Oreli là một cơ sở nha khoa hiện đại được trang bị nhiều máy móc công nghệ mới nhất, có khả năng xử lý tất cả các nhu cầu nha khoa của của khách hàng. Trong nhiều năm qua, Nha khoa Oreli đã cung cấp đầy đủ các dịch vụ về cấy ghép implant, nha khoa thẩm mỹ, nắn chỉnh răng, cũng như các dịch vụ nha khoa gia đình khác. Nơi đây luôn nỗ lực phấn đấu để mang đến các dịch vụ chăm sóc răng miệng một cách tốt nhất cho quý khách tại TP. Buôn Ma Thuột.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 211 Phan Chu Trinh, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0825 585 453 & 026 2388 8788
Xem thêm: bọc răng sứ ceramill có tốt không
Nha khoa Xuân Hương 
Đã trải qua hơn ba mươi năm xây dựng và trưởng thành, hệ thống Nha khoa Xuân Hương đã không ngừng vươn lên khẳng định mình, không ngừng cải tiến và sáng tạo, cùng với việc đúc kết kinh nghiệm tổ chức, quản lý và điều trị. Với nhiều chi nhánh, nha khoa đã đầu tư trang bị các hệ thống máy móc hiện đại được sản xuất tại các nước có ngành nha khoa tiên tiến và hệ thống vô trùng an toàn đạt tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc tế.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
24 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột - 026 2388 7887
78 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột - 026 2385 4141
Điện thoại: 0913 477 749
Nha Khoa Thiện An 
Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cùng với việc sở hữu trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Y Bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Nha Khoa Thiện An cam kết đem lại kết quả điều trị tốt nhất và sự hài lòng cao nhất đến mỗi khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Mỗi khách hàng đến đều được chăm sóc chu đáo giống nhau, với chế độ chăm sóc, sản phẩm hoàn thành chất lượng cao và chế độ bảo hành hợp lý, Nha Khoa ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 94 Nguyễn Tất Thành, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2388 6679
Trên đây là top những phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk mà Review nha khoa muốn gợi ý đến cho các bạn, hy vọng thông qua bài viết các bạn sẽ tìm được cho mình cơ sở hợp ý nhất với những yêu cầu dịch vụ, chất lượng riêng của bản thân. Tuy nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, hãy liên hệ kĩ hơn với các cơ sở bạn lựa chọn để nhận được sự tư vấn nhé!
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance11
:
:
:
: