Đặt banner 324 x 100

Cá cơm khô bao nhiêu calo


Lượng calo trong cá cơm khô là khá thấp so với nhiều loại cá mỡ như cá hồi hoặc cá đối. Khoảng 100 gram cá cơm khô chứa khoảng 121 calo. Đây là một con số khá nhỏ, phù hợp với những người đang ăn kiêng giảm cân hoặc muốn duy trì cân nặng hiện tại.

Tuy nhiên, quan trọng là bạn cần duy trì sự cân nhắc khi ăn cá cơm khô, vì dù có ít calo, việc tiêu thụ lượng lớn có thể làm tăng lượng calo tổng cộng trong cơ thể. Do đó, hãy ăn cá cơm khô một cách điều độ và kết hợp với chế độ dinh dưỡng cân đối.

Lợi ích của cá cơm khô:

Để bổ sung dinh dưỡng một cách hiệu quả từ cá cơm khô, bạn nên lựa chọn những miếng cá già không có quá nhiều chất béo động vật. Cá cơm khô giàu chất đạm, canxi và các axit béo omega-3 có lợi cho tim mạch và chức năng não. Omega-3 còn có khả năng giảm viêm nhiễm và giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường và bệnh tim mạch.

Ngoài ra, bạn có thể tăng cường hấp thụ chất xơ và các chất dinh dưỡng bằng cách ăn cá cơm khô kèm với rau sống như cà rốt, rau ngót hoặc nấu chúng trong các món canh chua hoặc xào.
Đọc trực tiếp tại: Tiệm Khô

Thông tin liên hệ


: tungtit
:
:
:
: