Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng da tay Trà Đào chân ái cho nàng mùa hanh khô


THÔNG TIN SẢN PHẨM

Kem dưỡng da tay Trà Đào là trợ thủ đắc lực cho nàng trong mùa hanh khô. Sản phẩm giúp chăm sóc đôi tay bạn gái luôn mịn màng và mềm mại hơn mỗi ngày. Nếu sở hữu làn da nhạy cảm thì kem dưỡng da tay Trà Đào chính là chân ái cho nàng ở thời điểm này.

5 Công dụng hoàn hảo của kem dưỡng da tay Trà Đào

Lựa chọn kem dưỡng da tay Trà Đào, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên đôi tay của mình:

  • Ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng da tay trắng mịn, căng bóng và khỏe khoắn cùng với chất kem không hề gây nhờn rít và cực dễ thấm qua da.

  • Phục hồi làn da bị nứt nẻ.

  • Bảo vệ làn da tay của bạn trước tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường xung quanh.

  • Kích thích quá trình tái tạo cấu trúc da từ đó tăng cường độ ẩm, giúp cho da đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.

  • Hương thơm dịu ngọt, quyến rũ tạo nên sự thích thú và mê đắm cho cả nàng và chàng.

Kem dưỡng da tay

Thông số và thành phần sản phẩm

Thông số sản phẩm

Thông số Nội dung
Khối lượng 50g
Kết cấu Dạng kem mỏng, dễ thấm
Mùi hương Hương Đào chín ngọt ngào, tươi mới
Loại da Thích hợp cho mọi loại da và đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm
Hạn sử dụng 24 tháng
Mở nắp 12 tháng
 

 Thành phần kem dưỡng da tay mùi đào

Chính sự khác biệt từ bảng thành phần của kem dưỡng da tay mùi đào đã giúp sản phẩm có thể thuyết phục được những cô nàng kỹ tính nhất. Cụ thể như sau:

  • Chiết xuất bơ hạt mỡ: giàu hàm lượng acid béo linoleic, oleic cực cao và cân bằng giúp dưỡng ẩm vượt trội và làm mềm da đồng thời nó rất dễ hấp thụ qua da và không gây nhờn rít.

  • Chiết xuất hạt mộc qua: phục hồi làn da bị nứt nẻ đồng thời chữa lành các vết thương và ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

  • Hàm lượng Vitamin A, E cùng với các Triterpenes: có khả năng chống oxy hóa, vô hiệu hóa quá trình phá hủy sợi collagen từ đó ngăn ngừa lão hóa để giúp cho bạn có làn da căng mịn và khỏe khoắn.

  • Ba loại dầu dưỡng (Dừa, Olive, Hướng dương): giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.

  • Glycerin: giúp cấp ẩm cho da hoàn hảo.

  • Arachidyl Alcohol (and) Behenyl Alcohol (and) Arachidyl Glucoside: Là một dạng chất nhũ hóa có công dụng khóa ẩm cực hiệu quả.

  • Cetyl alcohol: Trợ nhũ hóa đồng thời khóa ẩm.

  • Fragrance: Tạo hương thơm mùi Đào chín ngọt ngào cực kỳ dễ chịu và tạo sự thoải mái tự tin cho người dùng

Kem dưỡng da tay

4 Ưu điểm của kem dưỡng da tay Trà Đào

Nằm trong top kem dưỡng da tay được nhiều chị em yêu thích, kem dưỡng da tay Trà Đảo nhà Cỏ sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội:

Phục hồi làn da nứt nẻ khô ráp hiệu quả nhanh

Nhờ vào chất kem thẩm thấu tốt và không hề gây nhờn rít cùng với nguyên liệu chất lượng được tinh chọn, kem dưỡng da tay Trà Đào giúp phục hồi làn da bị nứt nẻ và khô ráp nhanh chóng, từ đó giúp nàng tự tin hơn với đôi tay mềm mại và mịn màng.

Cực kỳ lành tính cho người dùng, đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm

Nếu sở hữu làn da nhạy cảm thì kem dưỡng da tay Trà Đào chính là chân ái cho nàng ở thời điểm này. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi những chuyên gia hàng đầu tại Cỏ Mềm, chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên nên vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Mùi hương dễ chịu, cuốn hút

Đây có lẽ là điểm cộng lớn nhất của sản phẩm và được khách hàng đánh giá rất cao. Bởi kem dưỡng da tay Trà Đào thu hút phái đẹp chính bởi mùi hương cực kỳ dễ chịu, đó là hương đào chín ngọt ngào và đầy tươi mới. Một mùi hương nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng vào những ngày đông phải không nào?

Giá thành phải chăng

Một tuýp dưỡng da tay vừa nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn mang đi mọi lúc mọi nơi mà lại có giá thành phải chăng hẳn sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Và kem dưỡng da tay Trà Đào hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí đó!

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm kem dưỡng da tay bị khô, hãy thử tham khảo ngay kem dưỡng da tay Trà Đào đến từ nhà Cỏ nhé. Đây chắc chắn là một "bí kíp" của các cô nàng có đôi tay đẹp. Hãy ghé cửa hàng Cỏ Mềm trên toàn quốc hoặc tham khảo ngay sản phẩm trên website nhà Cỏ nhé!