Đặt banner 324 x 100

Có nên thực hiện phương pháp cấy chỉ catgut?


phương pháp cấy chỉ catgut từ khi xuất hiện trong thị trường làm đẹp nước ta đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của phái nữ. Trở thành một chủ đề “nóng” được hội chị em thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn thẩm mỹ. Nhưng liệu rằng phương pháp này có mang lại hiệu quả như phái đẹp mong đợi hay không? Băn khoăn này các nàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết hôm nay nhé.

[​IMG]

CÓ NÊN THỰC HIỆN PHƯƠNG PHÁP CẤY CHỈ CATGUT KHÔNG?

Như đã nói, phương pháp cấy chỉ catgut hay còn được biết đến là cấy chỉ tự tiêu căng da mặt hiện đang rất rầm rộ ở nước ta thời gian gần đây. Hội chị em không ngừng có những chia sẻ xung quanh phương pháp này. Trong đó, đáng chú ý nhất có thể kể đến:

Chia sẻ của chị Như Quỳnh (34 tuổi – Đồng Nai): “Vừa biết đến phương pháp cấy chỉ catgut căng da mặt là mình sắp xếp thời gian lên Sài Gòn thực hiện liền luôn đó. Mình còn nhớ chỗ mình chọn làm là Bệnh viện Ngô Mộng Hùng nha. Ở đây Bác sĩ Hùng cấy chỉ căng da mặt mát tay lắm. Làm về gặp ai cũng khen hết trơn.”

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: tác dụng của cấy chỉ

Ngoài ra, còn có chia sẻ của chị Thu Hương (43 tuổi – TP. HCM): “Phương pháp cấy chỉ catgut căng da mặt ổn áp à nha. Cả mình và nhỏ bạn mình đều đi căng da kiểu này hết. Mình không biết mấy chỗ khác làm thế nào, nhưng mà mình cấy chỉ căng da ở bên Bệnh viện Ngô Mộng Hùng thấy ok lắm luôn. Đứa khó tính như nhỏ bạn mình mà còn khen lấy khen để luôn đó”.

Dễ dàng nhận thấy, phương pháp cấy chỉ catgut được hội chị em đánh giá rất cao khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Điều gì đã giúp cho Bệnh viện được phái đẹp ưa chuộng và yêu mến như thế? Các nàng hãy theo dõi ngay phần tiếp theo hiểu rõ hơn nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng da mặt giá bao nhiêu

[​IMG]

CẤY CHỈ CATGUT TRẺ HÓA DA MẶT TỐT NHẤT TẠI BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là Top 03 “tọa độ” cấy chỉ catgut căng da mặt uy tín nhất hiện nay. Đến đây thực hiện phương pháp cấy chỉ catgut, các chị em sẽ được tận hưởng dịch vụ trên cả tuyệt vời. Theo đó,

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Các nàng sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện phương pháp cấy chỉ catgut. Trong lĩnh vực thẩm mỹ TP. HCM, Bác sĩ Hùng được mệnh danh là “Đôi tay vàng” với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Hơn ai hết, Bác luôn hiểu rõ từng mong muốn làm đẹp của chị em phụ nữ. Sau đó, phối hợp với các máy móc công nghệ hiện đại để đem đến cho các nàng kết quả thẩm mỹ tốt đẹp và mỹ mãn nhất.

Mặt khác, các chị em còn nhận được sự chăm sóc tận tình, ân cần của đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của Bệnh viện. Dù là ở trước, trong hay sau khi thực hiện phương pháp cấy chỉ catgut, lúc nào các nhân viên chăm sóc khách hàng của Bệnh viện cũng đặt sự hài lòng của các chị em lên hàng đầu. Quan tâm, hỗ trợ chu đáo để các nàng luôn cảm thấy thoải mái, và vui vẻ. Chính điều này đã giúp Bệnh viện không ngừng “ghi điểm” trong lòng phái đẹp.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Chưa dừng lại ở đó, nếu các chị em đến Bệnh viện thực hiện phương pháp cấy chỉ catgut trẻ hóa da mặt ngay trong tháng này còn đặc biệt có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá CỰC KHỦNG. Giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi có giới hạn. Các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé!

Thông tin liên hệ


: thuyvann
:
:
:
: