Đặt banner 324 x 100

Bật mí về cách tăng kích thước vòng 1 tự nhiên


Vòng 1 căng tròn, săn chắc được xem là vũ khí giúp chị em cảm thấy tự tin hơn. Do đó đối với những chị em không may mắn gặp phải tình trạng ngực lép, nhỏ. Thì chị em thường tìm đến phương pháp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên với mong muốn thay đổi kích thước vòng 1 của mình. Cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây để biết rõ hơn về hiệu quả của phương pháp tự nhiên này nhé.

Tất tần tật những sự thật về phương pháp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên

 

Đầu tiên, chị em cần nắm được những yếu có thể ảnh hưởng đến kích thước vòng 1. Dựa vào đó mà chị em có thể áp dụng biện pháp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả hơn. Có thể kể qua một số yếu tố như: di truyền, hàm lượng hormone trong cơ thể, do chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng, chế độ tập luyện,…

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: Cách tập thể dục tăng kích thước vòng 1

 

Hình ảnh

 

Nhằm cải thiện vòng 1 của mình thì cách tăng kích thước vòng 1 tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em. Bởi vì đây là cách chị em có thể thực hiện đơn giản tại nhà. Điển hình có thể đến việc tăng kích thích vòng 1 nhờ vào chế độ dinh dưỡng như bổ sung thêm chất dinh dường từ sữa, trứng gà, mật ong, các loại hạt, hay là các loại rau củ quả như bưởi, đu đủ xanh, thì là, măng tây,….

Giúp kích thích sản sinh estrogen, tăng sự phát triển của mô mở ở vùng ngực.
Ngoài ra, còn có cách tăng kích thước vòng 1 tự nhiên thông qua những bài tập đơn giản, kích thích cơ ngực phát triển làm bầu ngực săn chắc và đầy đặn hơn.

>>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Hình ảnh

Tuy nhiên, những phương pháp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên cần nhiều thời gian thực hiện thì mới đem lại kết quả. Hơn nữa, nếu chỉ tập luyện và ăn uống bổ sung chất dinh dưỡng thì không thể khắc phục các khuyết điểm như ngực chảy xệ, núm vú bị tụt,…Do đó phương pháp thẩm mỹ nâng ngực là lựa chọn lý tưởng của nhiều tín đồ làm đẹp để cải thiện “đôi gò bồng đào” một cách toàn diện.

 

Bất ngờ với hiệu quả phương pháp nâng ngực mang lại

Thay vì thực hiện tăng kích thước vòng 1 tự nhiên thì phương pháp thẩm mỹ nâng ngực là phương pháp được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ. Và cũng là phương pháp được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, bởi những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Hình ảnh
– Sử dụng túi độn chất lượng, an toàn khi đưa vào khoang ngực. Chỉ với một lần thực hiện đã có được hiệu quả tốt nhất
– Thời gian thực hiện nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
– Hạn chế tối đa tình trạng đau đớn, xâm lấn, bao xơ
– Không làm ảnh hưởng đến mô tuyến vú hay thần kinh. Có thể cho con bú bình thường sau khi nâng ngực
– Khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của vòng 1 lép, nhỏ. Đem đến vòng 1 căng tròn, mềm mại, đẹp thu hút mọi ánh nhìn
– Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài với thời gian

Thay vì mong chờ vào việc tự nhiên tăng kích thước vòng 1 hay dựa vào những phương pháp tăng size vòng 1 tự nhiên. Thì việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ nâng ngực sẽ giúp chị em có được bầu ngực căng tròn, săn chắc nhanh chóng, an toàn. Và để đảm bảo ca phẫu thuật thành công, an toàn suốt quá trình thực hiện. Chị em cần lựa chọn cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín.

 

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Tăng kích thước vòng 1 tự nhiên