Đặt banner 324 x 100

Một số bộ bát đĩa gốm sứ cao cấp trong không gian bếp cần có


Trong nhà bếp lúc nào cũng sẽ đầy đủ các đồ gia dụng chuyên nấu ăn. Đặc biệt không thể thiếu là bộ bát đĩa sứ ăn cơm. Thế nên cần phải lựa chọn sắm sửa các bộ bát đĩa gốm sứ cao cấp nào vừa đẹp mắt vừa đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
 

Bộ bát đĩa họa tiết chuồn chuồn trúc xanh Bát Tràng

Bộ bát đĩa họa tiết chuồn chuồn trúc xanh Bát Tràng được làm thủ công với các mép cạnh được vuốt nặn tinh tế, tỉ mỉ, lại được nung ở nhiệt độ cao nên sản phẩm được đánh giá có độ bền chắc lý tưởng, khó bị sứt mẻ nếu chỉ va chạm ở mức độ bình thường.
 
 

Bộ bát đĩa vẽ bèo men xanh ngọc lục gốm Bát Tràng 

Bộ bát đĩa vẽ bèo men xanh ngọc lục Bát Tràng được làm từ chất liệu cao cấp tạo nên màu sắc đẹp mắt và sang trọng. Bộ bát đĩa có họa tiết vẽ bèo lạ mắt, độc đáo, vô cùng tinh tế và rất có hồn. Có thể dùng làm quà để biếu người thân, tặng bạn bè, làm quà cho đối tác,….Vừa ý nghĩa vừa rất tiện dụng.
 

Bát đĩa hoa mặt trời men trắng trơn kẻ viền vàng

Với dòng men trắng tinh rất vô cùng thông dụng trong đời sống hàng ngày. Màu sắc trang nhã, nhã nhặn, đơn giản và bày trí được nhiều món ăn bắt mắt. Hơn nữa, kẻ màu viền vàng kim xung quanh miệng của bát đĩa tạo nên điểm nhấn nổi bật. Mang lại sự đẳng cấp, sang trọng trong mỗi bữa ăn gia đình.

Bát đĩa hoa mặt trời men lam hoa sen vẽ tay

Bộ bát đĩa hoa mặt trời Bát Tràng men lam hoa sen vẽ tay là dòng sản phẩm chiếm được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng.  Sản phẩm gồm một tô lớn và sáu đĩa xung quanh tạo nên một bông hoa mặt trời tuyệt đẹp. Bộ bát đĩa hoa mặt trời đẹp vẽ tay sẽ giúp bàn ăn của bạn toát lên nét đẹp tinh tế, dịu dàng và tao nhã.

Nếu có các thắc mắc về sản phẩm thì khách hàng có thể liên hệ qua số hotline: 0938 309 713 hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng Không Gian Gốm Bát Tràng để nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình đến quý khách hàng.

Thông tin liên hệ


: sangtaovietnam
:
:
:
: