Đặt banner 324 x 100

Tác dụng chữa bệnh hiệu quả của nghệ mật ong


Nghệ và mật ong được sử dụng mỗi ngày với vô vàn tác dụng thần kỳ theo y học dân gian. Khi kết hợp, chúng mang tới một lựa chọn tối ưu trong việc bồi bổ sức khoẻ và làm đẹp. Vậy uống nghệ mật ong có công dụng như thế nào?

Giải độc gan

Uống nghệ ngâm mật ong sẽ giúp thanh lọc gan, giải nhiệt độc cơ thể, làm sạch máu. Tăng cường hệ miễn dịch giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại hoặc những vi khuẩn sinh độc tố gây hại tới gan. Không những thế, sự kết hợp này sẽ giúp nuôi dưỡng các tế bào để ngăn ngừa vết loét giúp cơ thể khoẻ khoắn và có một làn da sáng mịn.

Tuy nhiên, việc sử dụng nghệ tươi quá thường xuyên sẽ gây ngứa và nổi mụn. Vì thế, sử dụng tinh bột nghệ đã qua chế biến với hàm lượng Curcumin cao sẽ giúp loại bỏ các độc tố gây hại cho gan và giúp làm thanh mát cơ thể.

Nghệ kết hợp mật ong giúp ngăn ngừa gây ung thư

Hàm lượng Curcumin có trong nghệ khá cao, khả năng kháng oxy hoá cũng vô cùng tốt. Ngoài các tính chất kháng viêm hay kháng khuẩn, Curcumin cũng giúp hỗ trợ loại bỏ các tế bào gây ung thư, ngăn ngừa sự xuất hiện của các tế bào khối u ác tính. Đồng thời, hàm lượng Curcumin cũng giúp tăng cường miễn dịch để có thể ức chế sự tăng sinh của các tế bào gây hại khác.

Bên cạnh đó, loại đặc sản Đăk Lăk này có tính kháng khuẩn giúp loại bỏ các vi khuẩn có khả năng gây ung thư. Nó tạo màng bọc giúp ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn có hại.

Nghệ ngâm mật ong hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày

Trong tinh bột nghệ có hàm lượng Curcumin cao. Giúp ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn có hại gây bệnh trong dạ dày và ruột. Đặc tính kháng viêm của mật ong và nghệ giúp giảm thiểu tình trạng viêm loét của niêm mạc dạ dày và sự co thắt dạ dày. 

Ngoài ra, nghệ và mật ong có tính kháng khuẩn sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) – một trong những chủng vi khuẩn gây ra bệnh viêm loét dạ dày và ngăn ngừa chứng trào ngược dạ dày.

Uống hai muỗng tinh bột nghệ kết hợp với một muỗng mật ong mỗi ngày sẽ làm giảm triệu chứng khó chịu của loét dạ dày hoặc triệu chứng đầy hơi.

Giảm hàm lượng cholesterol

Hàm lượng Cholesterol xấu tăng cao sẽ gây nên tình trạng cholesterol cao máu hoặc chứng xơ vữa động mạch. Để cân bằng hàm lượng Cholesterol trong cơ thể, uống nghệ kết hợp với mật ong sẽ giúp giảm hàm lượng Cholesterol LDL – một trong những loại Cholesterol xấu có trong máu và ngăn ngừa được triệu chứng xơ gan cổ chướng. Thành phần Curcumin có trong nghệ sẽ giúp loại bỏ hàm lượng chất béo tích tụ và thanh lọc cơ thể.

Nếu dùng nghệ ngâm mật ong mỗi ngày sẽ giúp giảm sự oxy hoá của LDL và chỉ số LDL giúp ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch.

Ngăn ngừa khả năng bị bệnh Alzheimer

Alzheimer là một căn bệnh gây suy giảm nhận thức phổ biến diễn ra ở người cao tuổi. Khi sử dụng mật ong kết hợp với nghệ sẽ làm giảm thiểu tình trạng mắc chứng Alzheimer. Do trong mật ong và nghệ có chứa các hợp chất giúp thanh lọc các mảng bám gây tắc nghẽn trong não, tăng cường hàm lượng oxy. Từ đó ức chế sự tiến triển của hội chứng Alzheimer.

Ngoài ra để phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn hãy chú ý chọn mua mật ong nguyên chất tại những đơn vị, cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng tốt. Vậy mật ong mua ở đâu uy tín? Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Tiệm phố núi chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tạm kết

Nghệ và mật ong có cùng công dụng đối với việc ngăn ngừa các vấn đề về sức khoẻ. Giúp ngăn ngừa gây ung thư. Ngoài ra, sử dụng mỗi ngày sẽ giúp cho da trở nên trẻ hoá.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất hãy liên hệ ngay với Tiệm phố núi theo đường link sau đây: https://tiemphonui.com bạn nhé!

Thông tin liên hệ


: Tiemphonui
: Tiệm Phố Núi
: 0354128181
: 1B Trần Não, An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh