Đặt banner 324 x 100

Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Giá Rẻ


Công ty quảng cáo Đăng Quang chuyên thiết kế – thi công các loại bảng hiệu quảng cáo giá rẻ TP HCM, làm bảng hiệu quảng cáo Aluminium 550.000đ/m2, bảng hiệu Hiflex 240.000đ/m2, hộp đèn, chữ nổi mica, chữ nổi inox , Đồng, chữ nổi Led…Với chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường hiện nay.
[​IMG]
Phương châm kinh doanh của chúng tôi là “Khi nào khách hàng hài lòng chúng tôi mới lấy tiền”. Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.
Chức năng của bảng hiệu quảng cáo
Tạo thương hiệu: làm bảng hiệu quảng cáo giúp xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Nó là công cụ truyền tải logo, màu sắc, thông điệp thương hiệu và phong cách của bạn cho khách hàng.

Cung cấp thông tin: Bảng quảng cáo cung cấp thông tin quan trọng như địa chỉ, giờ mở cửa, số điện thoại liên hệ và sản phẩm/dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tìm đến cửa hàng của bạn và biết thêm về bạn.
[​IMG]
Thu hút sự chú ý: Một bảng quảng cáo có thiết kế hấp dẫn và sáng tạo có khả năng thu hút sự chú ý của người qua đường.

Tạo ấn tượng đầu tiên: Bảng quảng cáo là điểm đầu tiên mà khách hàng thường thấy khi đến cửa hàng gần. Một bảng quảng cáo ấn tượng và chuyên nghiệp sẽ tạo ra ấn tượng tích cực, cung cấp cho khách hàng sự hứng thú thử nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Tạo điểm nhấn: Bảng quảng cáo có khả năng tạo điểm nhấn tại địa điểm mà ta đặt nó, giúp doanh nghiệp nổi bật giữa các cạnh tranh của đối thủ.

Tăng doanh số bán hàng: Khi bảng quảng cáo hiệu quả thu hút nhiều khách hàng hơn đến cửa hàng, điều này có thể dẫn đến tăng doanh số bán hàng và doanh thu.
Thế nào là một bảng quảng cáo chất lượng?
Một bảng hiệu chất lượng là một bảng hiệu có khả năng truyền tải đúng thông điệp, phù hợp với mục tiêu kinh doanh. Ngoài ra bảng hiệu cũng cần được đảm bảo về chất lượng như vật liệu cấu thành, màu sắc in ấn hay độ sáng của đèn.
[​IMG]
Bên cạnh đó tuổi thọ cũng là một trong những yếu tố quan trọng để kết luận xem bảng hiệu đó có chất lượng không.

Bảng hiệu chất lượng thường sẽ không bị hư hại do ảnh hưởng của thời tiết trong thời gian sử dụng.

Thông tin liên hệ


: vanfgdsd-dd
:
:
:
: