Đặt banner 324 x 100

Cấu tạo quạt điện không phải ai cũng biết


  • Động cơ: Trong cấu tạo quạt điện, đây là bộ phận tạo động lực bằng điện dựa trên nguyên lý điện từ. Nói cách khác, chính động cơ là yếu tố tạo nên sức gió cho chiếc quạt. Ngày nay, động cơ quạt điện được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe về hiệu suất, tiếng ồn và cả độ rung khi hoạt động. Một sản phẩm quạt điện được xem là chất lượng nếu cho tiếng động yếu, độ rung nhẹ và ít tạo ra sức nóng trong quá trình sử dụng.
  • Cánh quạt: Trong cấu tạo quạt điện, cánh quạt làm nhiệm vụ tạo ra gió. Động cơ quạt hoạt động, làm cho cánh quạt chuyển động. Mỗi khi cánh quạt chuyển động sẽ tạo ra sự chênh lệch áp suất giữa phía trước và phía sau. Từ đó tạo gió làm mát cho không gian. Hiện nay, cánh quạt được thiết kế thành loại 3 cánh, 5 cánh, có loại cánh dày và loại cánh mỏng.
  • Thân quạt: Thân quạt là bộ phận có chức năng đỡ cánh quạt và động cơ, đảm bảo giúp cho quạt luôn đứng đúng vị trí khi hoạt động. Thân quạt thường được thiết kế dễ dàng tháo lắp vào hoặc tháo ra khi cần thiết. Bộ phận này giữ vai trò thiết yếu trong cấu tạo của quạt điện.
  • Lồng quạt: Trong cấu tạo quạt máy, đây là bộ phận đơn giản nhưng có nhiệm vụ quan trọng là bảo vệ cánh quạt bên trong, tránh cho người dùng va chạm với cánh quạt gây nguy hiểm.

Thông tin liên hệ


: hanhnguyen99
:
:
:
: