Đặt banner 324 x 100

Bài tập làm tăng kích thước vòng 1 dành cho cả nam và nữ


Bài tập làm tăng kích thước vòng 1 có thật sự giúp cho ngực căng tròn, săn chắc hơn không? Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều chị em, đặc biệt là những chị em có vòng 1 nhỏ, lép nóng lòng tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này. Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc như các chị em, thì bài viết dưới đây là dành cho bạn đấy.

Top 2 bài tập làm tăng kích thước vòng 1 nổi bật dành cho nam và nữ

Tập thể dục không phải là một phương pháp mới mẻ nhưng chúng luôn được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là các bài tập tăng kích thước vòng 1 cho nam và nữ được áp dụng rất nhiều. Nó không chỉ giúp làm tăng kích thước của vòng 1 mà còn mang lại rất nhiều lợi ích khác cho sức khoẻ.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Bài tập làm tăng kích thước vòng 1

Hình ảnh

Có rất nhiều cách tăng kích thước vòng 1 cho nam và nữ, mỗi bài sẽ phù với từng đối tượng khác nhau, dưới đây là một số gợi ý giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả mà mọi người có thể tham khảo.

– Bài tập giúp ngực nở với động tác hít đất

Động tác hít đất tác động mạnh nhiều đến nhóm cơ đặc biệt là phần cơ ngực. Khi thực hiện động tác hít đất nhóm cơ ngực và cơ bụng sẽ được kéo căng, từ đó giúp giảm mỡ vòng 2, đặc biệt sẽ giúp cho vòng 1 của mọi người trở nên săn chắc và đầy đặn hơn.

– Bài tập đẩy tạ tay

Với bài tập đẩy tạ tay trên ghế là một trong những cách tăng kích thước vòng 1 nam và nữ được yêu thích nhất hiện nay. Để thực hiện động tác này thì bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc ghế tập hoặc một chỗ nằm đủ rộng là được. Khi đẩy tạ lên, hãy đẩy hết sức, căng cơ phần tay và ngực. Cách này sẽ làm săn chắc các cơ vòng 1 của bạn.

>>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Hình ảnh

Sự thật phương pháp nâng ngực có hiệu quả hơn bài tập làm tăng kích thước vòng 1

Chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng cái tên phương pháp thẩm mỹ nâng ngực đã trở nên CỰC HOT. Luôn được chị em ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu nâng cấp vòng 1 của mình. Đó là vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm nổi bật như:

Phương pháp thẩm mỹ này sử dụng túi độn cao cấp, chất lượng. Có mọi kích thước lớn nhỏ phù hợp với vóc dáng của từng đối tượng khách hàng. Nhất định sẽ đem đến cho bạn vòng 1 căng tròng, săn chắc, thu hút mọi ánh nhìn.
Hơn thế nữa, thời gian thực hiện nâng ngực cũng vô cùng nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 60 – 90 phút thực hiện là bạn cũng đã có được “cặp tuyết lê” căng tràn, đầy đặn, đẹp gợi cảm.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Hình ảnh

Chưa dựng lại ở đó, quá trình nâng ngực này hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ của bạn. Bạn sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Đặc biệt, hiệu quả thẩm mỹ cũng duy trì lâu dài với thời gian hiệu quả hơn bài tập làm tăng kích thước vòng 1 gấp bội.

Tuy nhiên, một điều quan trọng là để phương pháp thẩm mỹ nâng ngực có được hiệu quả tốt nhất. Chị em cũng cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Cách tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả