Đặt banner 324 x 100

Tại sao nên có cho mình một chiếc kệ giày dép


Tại sao nên có cho mình một chiếc kệ giày dép

 

Các mẫu của kệ dép cho bạn tham khảo

 

1. Tại sao mọi người lại ưa thích lựa chọn kệ dép:

Kệ để giày dép bằng gỗ là một giải pháp hoàn hảo để giữ cho giày dép của bạn được sắp xếp và gọn gang. Bằng cách sử  dụng kệ để giày dép bằng gỗ, bạn có thể tận dụng tối đa không gian trong phòng và tránh tình trạng giày dép của bạn tràn lan khắp nơi. Các loại kệ để giày dép bằng gỗ thường được làm từ các loại gỗ tự nhiên như sồi, thông, hoặc các loại gỗ kết hợp với nhau để tạo ra một sản phẩm đẹp và bền, thường có tuổi đời sử dụng lên đến 20 năm. Một số kệ có các rãnh gỗ để giữ giày dép, trong khi các mẫu khác có các ngăn kéo để đựng giày dép và các loại phụ kiện khác.

2. Ưu điểm khi sử dụng kệ giày dép:

Một trong những ưu điểm lớn của kệ để giày, dép bằng gỗ là chúng có thể sử dụng để giữ cho giày dép của bạn được sắp xếp một cách sạch sẽ và gọn gàng, đặc biệt là trong các phòng khách, phòng ngủ và phòng tập thể dục. Chúng cũng có thể được sử dụng để trang trí và tạo ra một không gian thời trang đẹp mắt.

Ngoài ra, kệ gỗ để giày còn là một giải pháp bền vững cho việc lưu trữ giày dép của bạn. Chúng có thể được làm từ các loại gỗ bền và có thể sử dụng nhiều năm mà không bị hư hỏng hay mất tính thẩm mỹ.

Kệ giày giúp sàn nhà luôn sạch sẽ

Kệ giày giúp sàn nhà luôn sạch sẽ

 

2.1. Giày được bảo quản tốt:

Giày dép cần được bảo quản đúng cách để luôn bền và đẹp hơn, vứt những đôi giày ướt trên sàn có thể dẫn đến nấm mốc và có mùi khó chịu. Đặt những đôi giày sang trọng, đắt tiền cạnh cửa ra vào cũng không được hay cho lắm vì chúng tôi có thể bị giẫm lên hoặc hư hỏng.

2.4.Dễ dàng nhìn thấy đôi giày mình muốn:

Kệ để giày dép gỗ giúp cho việc tìm kiếm và lấy đôi giày mà bạn cần sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhờ vào việc giày dép được sắp xếp một cách rõ ràng trên kệ, bnaj cũng có thể dễ dàng nhìn thấy và lựa chọn đôi mà mình cần.

Bên cạnh đó, nếu bạn xếp giày, dép theo từng loại hoặc theo mục địch sử dụng như giày chạy bộ, giày đi làm hay đi chơi, bạn cũng có thể sẽ dễ dàng tìm ra đôi giày mà mình cần trong thời gian ngắn nhất.

kệ giày dép

Kệ giày dép gỗ 5 tầng gấp gọn được

3. Những yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn kệ dép

Khi lựa chọn kệ giày dép bằng gỗ, thì bạn nên cân nhắc về kích thước, chất liệu, số lượng ngăn và tầng, kiểu dáng và giá cả để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn. Nhưng quan trọng nhất đó là nằm ở kích thước của kệ dép.

3.1. Kích thước cho một kệ giày lí tưởng:

Chiều dài:

Chiều dài của kệ giày dép gỗ phù hợp phụ thuộc vào số lượng giày mà bạn cần để đựng trên kệ và không gian sử dụng của bạn. Nếu bạn chỉ cần đựng một số đôi giày thể thao hoặc dép thì có thể sử dụng một kệ giày dài khoảng 50-60cm nó có thể đáo ứng nhu cầu của bạn.

Còn nếu bạn có nhiều hơn và muốn đựng tất cả trên một kệ duy nhất thì bạn nên chọn kệ dài hơn, khoảng tù 100-150cm. Điều này sẽ giúp bạn có đủ không gian để sắp xếp và tìm kiếm các đôi giày. Tuy nhiên, nếu không gian sử dụng của bạn bị hạn chế thì bạn có thể chọn những kệ đứng với chiều dài ngắn hơn và số lượng tần nhiều sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích hơn.

Chiều cao:

Để mà lựa chọn một chiếc kệ để giày dép cho phù hợp với phòng khách và phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn các kệ có chiều cao từ 90cm đến 120cm, tuy nhiên số người dùng kệ dép gỗ 5 tầng đa số nhiều. Vì chiều cao này sẽ phù hợp với hầu hết các loại giày, bao gồm cả giày cao gót và giày thể thao.

Khi đặt kệ giày, bạn nên cân nhắc xem đặt nó ở một vị trí thuận tiện để có thể đựng và lấy giày một cách dễ dàng mà không cần phải uốn cong hoặc cúi xuống quá nhiều. Nếu kệ giày quá thấp, bạn sẽ phải cúi xuống quá nhiều để lấy giày, điều này có thể gây ra việc bị đau lung hoặc khó chịu. Trong khi đó, nếu kệ giày quá cao, bạn sẽ cần sử dụng các bậc thang hoặc công cụ thì mới có thể với tới giày ở phía trên, điều nỳ sẽ gây nguy hiểm khi sử dụng.

Các mẫu của kệ dép cho bạn tham khảo

Các mẫu của kệ dép cho bạn tham khảo

Chiều sâu:

Bên cạnh có chiều dài và chiều cao lí tưởng, thì một kệ giày dép gỗ cũng sẽ phải có chiều sâu đủ rộng để cho hầu hết vừa các kích cỡ các đôi giày để lên một cách dễ dàng và thoải mái. Chiều sâu của kệ giày dép gỗ tốt nhất nên từ 25cm đến 35cm, với chiều sâu này bạn có thể để giày dép thoải mái, để được hầu hết tất cả các loại giày.

Kích thước kệ giày dép phù hợp với phòng nhỏ

3.2. Màu sắc của kệ dép:

Bạn nên lựa chọn màu sắc của kệ dép phù hợp với màu sắc của các đồ nội thất khác trong phòng. Nhưng để tạo điểm nhấn cho căn phòng, bạn có thể lựa chọn kệ giày dép gỗ có màu sắc đậm hoặc tương phản với màu sắc của các đồ nội thất khác trong phòng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc của kệ giày dép gỗ dựa theo trên sở thích cá nhân. Nếu bạn thích màu sáng, bạn có thể chọn kệ giày dép gỗ có màu trắng hoặc màu sáng. Còn nếu bạn thích phong cách trang trí nội thất cho căn phòng theo kiểu cổ điển, thì bạn có thể chọn kệ giày dép gỗ có màu nâu đậm hoặc màu đen.

4. Kết luận:

Tổng quan lại, thì kệ giày dép bằng gỗ là một giải pháp tuyệt vời cho việc lưu trữ giày dép của bạn. Chúng có thể giúp tạo ra một không gian sạch sẽ và gọn gàng, đồng thời còn là một sản phẩm trang trí tuyệt vời cho bất kỳ phòng nào trong nhà bạn, không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn giúp cho bạn dễ dàng tìm kiếm và lấy đôi giày của mà mình cần một cách nhanh chóng, giúp cho quá trình chuẩn bị trang phục trở nên thuận tiện hơn.

Xem thêm các bài viết khác tại đây

Thông tin liên hệ


: loc05062004
:
:
:
: