Đặt banner 324 x 100

Gương Tròn viền gỗ


Gương Tròn viền gỗ

1 gương tròn viền gỗ là gì:

[caption id="attachment_342" align="alignnone" width="400"]gương tròn viền gương tròn viền[/caption]

Gương tròn viền gỗ là một loại gương có hình tròn và được bao quanh bởi một khung viền bằng gỗ. Loại gương này thường được sử dụng để trang trí nội thất nhà cửa, đặc biệt là trong phòng tắm, phòng ngủ hoặc phòng khách. Với thiết kế tròn đơn giản, gương tròn viền gỗ tạo cảm giác nhẹ nhàng và tươi mới cho không gian, đồng thời cũng có khả năng phản chiếu ánh sáng giúp không gian trông rộng hơn. Ngoài ra, với màu sắc và kiểu dáng đa dạng của khung gỗ, gương tròn viền gỗ còn được sử dụng để tạo điểm nhấn trang trí cho không gian nội thất.

2 thông số kĩ thuật:

Đường kính: Kích thước đường kính của gương tròn viền gỗ thường được đo bằng đơn vị inch hoặc cm. Đường kính thường dao động từ 30cm đến 120cm hoặc thậm chí lớn hơn nếu là mẫu gương trang trí.

Khung viền: Khung viền của gương thường được làm bằng gỗ, với nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ cao su, v.v. Mỗi loại gỗ sẽ có màu sắc và đặc tính riêng. Độ rộng của khung thường dao động từ 1cm đến 10cm, tùy thuộc vào thiết kế và mục đích sử dụng của gương.

Độ dày: Độ dày của gương thường được đo bằng đơn vị mm hoặc inch. Độ dày thường dao động từ 2mm đến 6mm, tùy thuộc vào kích thước của gương.

Trọng lượng: Trọng lượng của gương thường phụ thuộc vào kích thước và độ dày của gương. Gương tròn viền gỗ thường có trọng lượng nhẹ và dễ dàng treo lên tường hoặc để trên bàn.

- Độ phản chiếu: Độ phản chiếu của gương thường được đo bằng đơn vị phần trăm hoặc độ sáng của -

- hình ảnh phản chiếu. Gương tròn viền gỗ có độ phản chiếu tốt giúp tăng ánh sáng và không gian cho căn phòng.

Thông tin liên hệ


: loc05062004
:
:
:
: