Đặt banner 324 x 100

Cách tăng kích thước vòng 1 tại nhà mà các chị em nên sử dụng


Vòng 1 được cho là đặc điểm nổi bật của phụ nữa, nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được bầu ngực đầy đặn, quyến rũ. Việc tăng kích thước vòng 1 cũng một phần giúp cho phái đẹp tự tin hơn. Hiện nay cũng có rất nhiều cách tăng kích thước vòng 1 tại nhà dành cho chị em. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình cách tăng kích thước vòng 1 tốt nhất.

Cách tăng kích thước vòng 1 tại nhà chị em nên áp dụng

 

Với mong muốn có được vòng 1 căng tròn, săn chắc thì chị em đã truyền tai nhau những bí kíp tăng kích thước vòng 1. Những bí kíp này khá đơn giản, chị em có thể áp dụng tại nhà sẽ giúp kích thích cơ ngực phát triển làm cho bầu ngực săn chắc, đầy đặn hơn.

>>> Bạn đang quan tâm đến bài viết: Tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng

 

Hình ảnh

 

– Cách tăng kích thước vòng 1 hiệu quả tại nhà nhờ các loại đậu

Các loại đậu như đậu xanh, đỏ, đen, đậu nành là những nguyên liệu chứa nhiều vitamin, các dưỡng chất thiết yếu. Nhằm hỗ trợ sức khoẻ và tăng size vòng 1 hiệu quả.

Đặc biệt trong tất cả các loại đậu, thì đậu nành giúp tăng kích thước vòng 1 tại nhà tối ưu. Nếu bạn duy trì thói quen uống sữa đậu nành mỗi ngày, đồng thời sử dụng một số thực phẩm được chế biến từ đậu nành thì ngực sớm sẽ to lên như mong muốn.

– Nâng ngực tự nhiên tại nhà bằng đu đủ xanh

Đu đủ là một loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, C, E rất tốt cho hệ miễn dịch và tiêu hoá. Đặc biệt trong đu đủ xanh chứa phytoestrogens, một hợp chất có cấu trúc tương tự hormone nữ estrogen. Vì vậy, để “đôi gò bồng đào” phát triển kích thước thì bạn nên thường xuyên bổ sung đu đủ xanh vào bữa ăn.

 

>>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Hình ảnh

Lý do phương pháp nâng ngực được đánh giá cao hơn cách tăng kích thước vòng 1 tại nhà

Mặc dù những cách tăng kích thước vòng 1 tại nhà cũng khá đơn giản, chị em có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt thì đòi hỏi chị em phải kiên nhẫn thực hiện trong thời gian dài, thì mới có thể đạt được hiệu quả. Nên đây không phải là phương pháp tăng kích thước vòng 1 phù hợp dành cho chị em.

Thay vào đó mà phương pháp thẩm mỹ nâng ngực là phương pháp được chị em tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Phương pháp nâng ngực sẽ mang đến cho chị em kết quả nâng ngực nhanh chóng, an toàn, hiệu quả với những ưu điểm nổi bật như:

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Hình ảnh

 

– Thời gian thực hiện nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
– Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ
– Không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh, tuyến sữa. Có thể cho con bú bình thường sau khi nâng ngực
– Khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1. Đem đến vòng 1 căng tròn, săn chắc, hoàn hảo
– Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian

Chính vì thế mà phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có thể áp dụng thành công phương pháp nâng ngực này. Tốt nhất bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ nâng ngực uy tín, kinh nghiệm lâu năm. Điển hình như Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết nâng ngực: Tăng kích thước vòng 1 tại nhà