Đặt banner 324 x 100

Các Mẫu Lát Đá Vỉa Hè Thanh Hóa HOT Nhất Hiện Nay


   Lát đá vỉa hè Thanh Hóa chiếm trọn cảm tình của nhiều chủ đầu tư nhờ vào sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc,… Các mẫu đá Thanh Hóa được Huyền Quý Stone khai thác và gia công thành nhiều khổ đá khác nhau phù hợp với nhiều công trình vỉa hè đa dạng của khách hàng. Hầu hết các mẫu đá lát vỉa hè Thanh Hóa đều được gia công bề mặt theo phương pháp khò nhám, băm mịn,… Điều này giúp tăng độ ma sát, chống trơn trượt hiệu quả ngay cả khi di chuyển dưới trời mưa.

Đá lát vỉa hè 10*30

Đá lát vỉa hè Thanh Hóa mang lại cho công trình những lợi ích gì?

   Đá tự nhiên Thanh Hóa là dòng đá lát vỉa hè, lát sân vườn được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại đá này có độ cứng cao, nguồn gốc từ đá trầm tích. Đá được khai thác từ những mỏ đá tự nhiên, với nhiều tính năng nổi bật. Sau khi được khai thác tại mỏ, đá sẽ đưa về xưởng để sản xuất thành nhiều loại khác nhau. Đáp ứng những nhu cầu sử dụng riêng.

   Lát đá vỉa hè Thanh Hóa được khai thác hoàn toàn từ các mỏ tự nhiên, nên nó mang các đặc tính của đá tự nhiên như độ cứng và độ bền cực cao. Do vậy bạn có thể thoải mái lát sân vườn mà không bị sứt mẻ, bị lún hay bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng, mưa,… Hầu hết các công trình sử dụng đá Thanh Hóa đều có tuổi thọ rất cao.

Đá cubic lát vỉa hè

Đá tự nhiên Thanh Hóa ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn cho công trình lát vỉa hè của mình

   Hiện nay có nhiều loại đá lát vỉa hè Thanh Hóa với những màu sắc và chất đá khác nhau như  Đá xanh Thanh Hóa, đá đen Thanh Hóa, đá ghi sáng Thanh Hóa. Mỗi loại đều có những đặc tính nhất định phù hợp với từng hạng mục khác nhau.

   Đá có độ cứng cao nên có thể cắt xẻ thành các tấm đá với những kích thước khác nhau theo mong muốn của khách hàng. Ngay cả các công trình yêu cầu kích thước thật nhỏ thì việc cắt xẻ cũng không làm đá bị vỡ hay nứt như các loại đá khác.

   Đá tự nhiên Thanh Hóa có khả năng chống mòn, màu tự nhiên không phai, khả năng chịu lực tốt, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh như mưa, gió,… do nên đá rất ít khi phải bảo dưỡng.

   Đá Thanh Hóa này được đánh giá rất cao, thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe của các kiến trúc sư. Ngoài được ưa chuộng để lát vỉa hè mà đá còn góp mặt trong nhiều công trình ốp lát trang trí ngoài trời hay nội ngoại thất: như ốp lát đường phố, bể bơi, sân vườn, hàng lang, công viên, quảng trường, khách sạn, bãi đậu xe, khu nghỉ dưỡng,…

Các mẫu đá lát vỉa hè Thanh Hóa được ứng dụng phổ biến hiện nay

Đá xanh rêu Thanh Hóa lát vỉa hè

   Đá xanh rêu Thanh Hóa tập trung chủ yếu tại các mỏ đá ở phía bắc tỉnh Thanh Hóa như Hà Trung, Nhồi, Đông Sơn, Yên Lâm, Vĩnh Lộc... Đặc tính của đá tự nhiên là có độ cứng và độ bền cực cao. Bởi thế sử dụng đá xanh Thanh Hóa lát vỉa hè không lo bị sứt mẻ và rất khó bị lún. Đá xanh lát vỉa hè Thanh Hóa có khả năng chống mòn, không bị phai màu, không cần bảo dưỡng, không bị các tác nhân ngoại cảnh như ánh sáng mặt trời, thời tiết, hóa làm ảnh hưởng.

đá cubic xanh rêu

Đá xanh Thanh Hóa mài mặt có khả năng chịu nhiệt, chịu nước tốt, không bị phai màu theo thời gian

   Đá xanh Thanh Hóa là sản phẩm của tự nhiên, trải qua quá trình hình thành hàng triệu năm nên sở hữu vẻ đẹp thô sơ và cổ kính. Vẻ đẹp mộc mạc là thế nhưng khi được ứng dụng làm đá lát sân vườn, đá tự nhiên lại hoàn thành tốt sứ mệnh mang đến không gian sân vườn hiền hòa với thiên nhiên.

Đá đen Thanh Hóa lát vỉa hè

   Đá đen Thanh Hóa có độ cứng cao, kết cấu chắc chắn nên khả năng chịu trọng tải cao. Chỉ với độ dày từ 2.5 – 2.7 cm, đá đen Thanh Hóa không hề bị vỡ hay nứt khi chịu tải trọng của chiếc xe tải đi qua. Đá đáp ứng được độ chịu lực tiêu chuẩn cho các công trình có mật độ đi lại cao đảm bảo không bị nứt gãy, xuống cấp…

 

Mẫu Đá Lát Sân Vườn 30×60 được ưa chuộng lát vỉa hè bởi độ chống trơn trượt, bền bỉ với thời gian

   Bề mặt đá đen Thanh Hóa được xử lý chống trơn trượt đảm bảo sự an toàn khi đi lại. Ít chịu sự tác động bởi các nhân tố từ môi trường và thời tiết. Sắc màu đen của đá cũng không bị phai màu luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng nhất cho vỉa hè, sân vườn, cho lối đi lại…

Đá ghi sáng Thanh Hóa lát vỉa hè

   Đá ghi sáng Thanh Hóa là sản phẩm do thiên nhiên mang lại nên đá có ưu điểm là độ cứng cao, tránh được va đập mạnh của các tác nhân môi trường và thời tiết. Đá ghi sáng Thanh Hóa cũng ít bị mài mòn, chống nước tốt, không mọc rêu, có độ bền nén, chịu lực tốt không dễ sứt mẻ, mang màu sắc nhã nhặn gần gũi với thiên nhiên rất phù hợp cho việc ốp lát ngoại cảnh các công trình.

Đá cubic

Mẫu đá cubic ghi sáng Thanh Hóa mang lại vẻ đẹp độc đáo, tinh tế cho công trình vỉa hè

   Đá ghi sáng Thanh Hóa được sử dụng nhiều trong lát vỉa hè, lối đi lại tại các công trình lớn như công viên, quảng trường, khu đô thị…Khi sử dụng đá ghi sáng tại những công trình có độ ẩm cao, đá không bị bám rêu hay bị ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh hơn. Màu sắc đá trắng nhã nhặn mang nét đẹp tự nhiên dễ dàng kết hợp với những cảnh quan xung quanh, mang đến vẻ đẹp sáng tạo, sang trọng và hiện đại công trình. Sự có mặt của đá ghi sáng sẽ khiến cho không gian của bạn thêm độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều.