Đặt banner 324 x 100

TOP Đá Cubic 10x10x10 Cháy Hàng 2023


  Đá cubic 10x10x10 được nhiều kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn tại các hạng mục lát lối đi sân vườn tại các công trình kiến trúc như nhà ở, biệt thự, khu nghỉ dưỡng... Đây là loại đá tự nhiên có nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền, dễ dàng thi công, mức giá rẻ, có nhiều kích thước đa dạng cho khách hàng lựa chọn phù hợp với kiến trúc của mình. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết sản phẩm đá cubic, quý khách hàng hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

>>>> XEM THÊM: Đá cubic 10×10: 5 lưu ý cần biết kèm báo giá mới nhất (T7/2023) 
Đá cubic xanh đen
 
Cần thêm thông tin về đá Thanh Hóa:
   + Liên hệ hotline: 097.889.5555 – 0975.111.978
   + Kết nối zalo 24/7: https://zalo.me/0978895555
   + Xem nhanh thông tin và báo giá đá tự nhiên Thanh Hóa mới nhất tại đây
 

Đá cubic 10x10x10 có đặc điểm gì?

   Đá cubic 10×10 là những khối đá vuông có kích thước 10x10x10 cm ( tỉ lệ chuẩn về chiều dài và chiều rộng). Độ dày của đá thì còn phải phụ thuộc vào mục đích sử dụng. Đá cubic được gia công từ nhiều chủng loại đá khác nhau như đá granite, đá bazan,… Các loại đá này được khai thác ở vùng núi đá Thanh Hóa, Bình Định, Quảng Ngãi,… ..Được gia công từ các khối đá nguyên khối kích thước lớn theo phương pháp tẩy hoặc chẻ thô tự nhiên nên vẫn giữ lại được nét tự nhiên của đá.
Đá cubic 10*10*10
Đá cubic có độ cứng cao, màu sắc trung tính, chịu lực tốt, không bị phong hóa bởi môi trường và thời tiết...

Đá cubic 10x10x10 có độ bền cao

   Được hình thành từ vùng núi đá cao, trải qua hoạt động địa chất hàng trăm năm nên ít bị phong hóa trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, trước khi được đưa vào sử dụng, đá đã được xử lý kỹ càng qua nhiều khâu, tăng khả năng chống thấm nước, bền đẹp theo thời gian. Đây là loại đá nếu biết cách bảo quản thì tuổi thọ có thể lên đến 15 – 30 năm.

Khả năng chống trượt vượt trội

   Bề mặt đá cubic 10x10x10 được chẻ thô tự nhiên, tạo độ nhám, tăng khả năng chống trơn trượt nên được ưu tiên sử dụng tại các hạng mục ngoài trời. Đồng thời có khả năng chịu tải lớn, độ bền cơ học cao, ít bị nứt vỡ trong quá trình thi công và sử dụng như các loại gạch lát truyền thống. Bề mặt đá có độ ma sát lớn giúp đảm bảo an toàn cho quá trình di chuyển.
   Đá có khả năng chịu lực cao, thích hợp cho các khu vực thường xuyên có người di chuyển. Hơn nữa đá cũng đáp ứng được sự thay đổi linh hoạt của nhiệt độ, thích nghi tốt trong môi trường nóng – lạnh nên được ưu tiên sử dụng.
Đá cubic lát sân


Đá cubic 10x10x10 bề mặt đá được xử lý băm nhám có độ ma sát cao và có khả năng chống trơn trượt tốt

Dễ dàng thi công

   Với kích thước nhỏ gọn 10x10, đá cubic có trọng lượng nhẹ giúp ích cho quá trình thi công dễ dàng hơn. Đá cubic có thể lát sân vườn theo mô hình thẳng, lát so le tại các khu vực có khoảng chu vi hẹp. Đối với các khu đất lớn thì lát theo mô hình cánh quạt hoặc lát thẳng.
Mang giá trị thẩm mỹ cao
   Đá cubic 10x10x10 có tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp thô mộc tự nhiên cho không gian sử dụng. Những viên đá được lát theo nhiều kiểu dáng khác nhau, kiến tạo nét sang trọng, hiện đại và mang hơi hướng cổ điển cho sân vườn. Nhờ phương pháp chế tác bằng chẻ tay thủ công nên đá cubic vẫn giữ được độ mềm mại, tự nhiên vốn có của mình, không bị thô cứng, góc cạnh.
 

Thông tin liên hệ


: HuyenQuy123
:
:
:
: