Đặt banner 324 x 100

Top 5 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội


Tẩy trắng răng là một cách tẩy trắng răng hiện đại, được thực hiện tại phòng khám nha khoa. Bác sĩ sẽ sử dụng chất tẩy trắng kết hợp với năng lượng ánh sáng laser để cắt các liên kết trong chất màu trên bề mặt răng, giúp răng trắng sáng hơn. Bạn đang có nhu cầu tẩy trắng răng nhưng chưa tìm được phòng khám nha khoa nào uy tín? Bạn đang sinh sống quanh khu vực Ba Đình, HN? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, Review nha khoa sẽ giới thiệu cho bạn top các nha khoa tẩy trắng răng tại quận Ba Đình an toàn và chất lượng nhất.
Nha khoa Dr.Smile   
Nha khoa Dr.Smile địa chỉ tẩy trắng được nhiều người yêu thích, được xây dựng và hoạt động theo chuẩn nha khoa quốc tế.
Quy trình thực hiện tẩy trắng tại Nha khoa Dr.Smile:
Bước 1: Khám – Tư vấn: Bạn sẽ được kiểm tra tình trạng răng và đưa ra phác đồ điều trị. Bác sỹ sẽ dùng bảng màu để đánh giá màu răng hiện tại, kết quả được lưu lại để so sánh sau khi tẩy trắng. Đồng thời bộ phận hình ảnh cũng sẽ chụp ảnh trước và sau tấy trắng để bạn có sự so sánh.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng và cách ly môi, nướu: Bạn sẽ được sẽ vệ sinh răng miệng trước. Sau đó kỹ thuật viên sẽ sử dụng dụng cụ nha khoa cách ly môi và nướu để tránh gel tiếp xúc khoang miệng khi thực hiện.
Bước 3: Bôi gel và chiếu laser: Bác sĩ sẽ định lượng gel theo quy định phù hợp với từng trường hợp răng. Bôi gel lên mặt răng và đeo kính bảo vệ mắt bảo vệ trước các tia sáng. Dùng đèn laser chiếu trực tiếp vào phần răng đã bôi gel, kích hoạt phân tử trắng răng. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ thay gel và kiểm soát quá trình tẩy trắng. Tháo các dụng cụ nha khoa, vệ sinh răng miệng và giúp khách hàng so sánh kết quả.
Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại quận Ba Đình, Hà Nội thì chắc chắn Nha khoa Dr.Smile sẽ là một gợi ý hữu ích đấy nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 41, Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0865 428 768
Nha Khoa Paris   
Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Paris tự hào là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ điều trị hàng đầu thế giới, trang bị máy móc thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.
Hiểu được giá trị một hàm răng đẹp, trước tiên cần phải chắc khỏe và ăn nhai tốt, nha khoa Paris luôn chú trọng đầu tư vào kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu và công nghệ tốt nhất hiện nay để mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng an toàn, hiệu quả và nhanh chóng. Và đây là địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tại Ba Đình đầu tiên mà Review nha khoa muốn giới thiệu đến bạn.
Ưu điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại Nha Khoa Paris:
Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao: Bác sĩ tại nha khoa Paris 100% có chuyên môn sâu về lĩnh vực răng hàm mặt. Am hiểu các vấn đề liên quan đến răng, đặc biệt là các kỹ thuật tẩy trắng răng tiên tiến trên thế giới. Với những trường hợp chỉ cần tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị sớm nhất để không tốn nhiều thời gian của khách hàng. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng răng vàng, xỉn kèm các khuyết điểm như mọc lộn xộn, sai khớp cắn, lung lay răng, viêm nướu, viêm nha chu… Bác sĩ sẽ chẩn đoán nguyên nhân và lên phác đồ điều trị tối ưu nhất. Mục đích cuối cùng là giúp khách hàng có một hàm răng đẹp bên ngoài, khỏe mạnh bên trong.
Thiết bị điều trị trắng răng hiện đại: Dịch vụ tẩy trắng răng Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác của nha khoa Paris đều được tiến hành dưới sự hỗ trợ của máy móc chuyên dụng. Nha Khoa Paris luôn chú trọng ứng dụng các loại thiết bị máy móc hiện đại trong quá trình thăm khám và điều trị khuyết điểm răng xỉn màu, ố vàng, nhiễm màu nặng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6900
Xem thêm: nha khoa sunshine có tốt không
Nha khoa EDEN Dental Care   
Tọa lạc tại số 74 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, Nha Khoa Eden là một trong số những trung tâm chăm sóc răng miệng tốt nhất hiện nay, được lòng người dân thủ đô về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ y - bác sĩ. Sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi với lối thiết kế đơn giản, sang trọng mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, tự nhiên, giảm bớt áp lực cùng nỗi lo lắng khi đến Nha Khoa Eden để tẩy trắng răng.
Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa EDEN Dental Care:
Tẩy Trắng Răng
Trồng Răng Implant
Trám Răng
Cạo Vôi Răng
Nhổ Răng
Niềng Răng Invisalign
Nha khoa được đầu tư trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay về lĩnh vực nha khoa. Đồng thời, quy trình chăm sóc khép kín tại đây luôn mang tới sự yên tâm cho khách hàng. Bên cạnh việc thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các bệnh nhân, Nha khoa EDEN Dental Care không ngừng học hỏi đưa những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong ngành nha khoa áp dụng vào việc điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0904 592 856
Nha Khoa Garden Smile   
Với mong muốn mang đến cho khách hàng tại Hà Nội một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng uy tín, chất lượng, Nha Khoa Garden Smile đã được ra đời và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn phòng khám nào có các dịch vụ, phục hình răng, chăm sóc răng miệng, thẩm mỹ răng - tẩy trắng răng tốt nhất.
Ưu điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại Nha Khoa Garden Smile:
Đem lại hiệu quả trắng sáng cao nhất
Cam kết thuốc tẩy trắng răng chính hãng
Cam kết công nghệ Laser Whiteng an toàn tuyệt đối và được FDA chứng nhận lưu hành quốc tế
Cam kết chuyên môn hóa điều trị theo chuyên khoa
Chăm sóc nhiệt tình chu đáo khách hàng trước và sau khi Tẩy Trắng.
Đến với Nha Khoa Garden Smile để được các bác sỹ chăm sóc răng miệng, được vệ sinh sạch cao răng, điều trị viêm lợi, hàm răng trắng sáng sau khi tẩy trắng răng. Hãy đến với Nha Khoa Garden Smile để được hưởng một dịch vụ làm trắng răng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 633 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0973 702 583
Xem thêm: nha khoa paris có tốt không
Nha khoa Phương 
Nha Khoa Phương được thành lập từ tháng 5 năm 2007 bởi Thạc sỹ Nghiêm Chi Phương - giảng viên trường Đại học Răng Hàm Mặt (hiện là giảng viên trường Đại học Y Hà Nội). Chỉ sau một thời gian ngắn, phòng khám đã giành được sự tin cậy của đông đảo bạn bè, khách hàng và đồng nghiệp. Nha Khoa Phương là một trong 3 nha khoa hàng đầu của Hà nội được phòng y tế sứ quán Hoa Kỳ giới thiệu cho nhân viên và công dân của mình.
Bên cạnh đội ngũ các nha sĩ nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm thì Nha khoa Phương cũng không ngừng nâng cấp, đầu tư thiết bị hiện đại nhất, đặc biệt là việc đồng bộ hệ thống kỹ thuật với công nghệ mới. Phong cách hiện đại, chuyên nghiệp, xếp lịch chính xác theo giờ, cập nhật lịch khám trên trang chủ, giúp bạn chủ động hoàn toàn khi đặt hẹn khám bệnh. Tự động nhắc lịch khám răng định kỳ bằng tin nhắn điện thoại 6tháng/lần. Không gian sang trọng, sạch sẽ, thân thiện và gần gũi. Hiện tại, phòng khám đang sở hữu những công nghệ mới nhất trong các dịch vụ: tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, niềng răng, bọc răng sứ công nghệ mới,… tất cả đều được kiểm định chặt chẽ, tiêu chuẩn quốc tế.
Khách hàng đều nói về sự an tâm, tin cậy khi đến với Nha Khoa Phương, và khẳng định đây là nơi để đưa người thân của mình đến khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng. Mong rằng bạn cũng sẽ như thế, để Nha Khoa Phương thực sự là "nha khoa của gia đình bạn!"
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0772 000 770 & 0913 000 770
Trên đây là top các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội mà Review nha khoa muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.
https://www.youtube.com/@nhakhoathammysunshine

Thông tin liên hệ


: Quanghieu14
:
:
:
: