Đặt banner 324 x 100

Báo giá đá xanh thanh hóa chi tiết nhất 2023


 Ngày nay, đá xanh Thanh Hóa đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Bởi vật liệu này sở hữu rất nhiều đặc tính nổi bật mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Hãy cùng Topmat tìm hiểu thêm sản phẩm đá xanh cũng như về báo giá đá xanh Thanh Hóa để lựa chọn loại sản phẩm phù hợp cho công trình xây dựng.

Cần thêm thông tin về đá Thanh Hóa:
   + Liên hệ hotline: 097.889.5555 – 0975.111.978
   + Kết nối zalo 24/7: https://zalo.me/0978895555
   + Xem nhanh thông tin và báo giá đá tự nhiên Thanh Hóa mới nhất tại đây

Đá xanh Thanh Hóa

2 loại đá xanh Thanh Hóa được ưa chuộng sử dụng hiện nay

   Thông thường, người ta sẽ dựa vào phương pháp thi công bề mặt đá để phân loại đá xanh Thanh Hóa. Loại đá này được phân thành những loại đá như: đá xanh băm mặt và đá xanh mài mặt. Đặc điểm mỗi loại như:

Đá xanh Thanh Hóa mặt mài

   Đá này được gia công với bề mặt mài thô, mài mịn hoặc cắt thô sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đá mặt màu có màu sắc đậm hiện cùng với những vân đá rõ nét, độc đáo giúp mang tới giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn.

Đá xanh Thanh Hóa được ứng dụng cả trong lĩnh vực lát lối đi 

   Hiện nay đá xanh rêu mặt màu thường được sử dụng để mát sân vườn, lát lối đi lại… Nó được xử lý chống trợ bề mặt để giúp đảm bảo an toàn cho quá trình đi lại.

Đá xanh Thanh Hóa mặt băm

   Loại đá này có bề mặt được xử lý và gia công dựa theo phương pháp băm nhám nhằm nâng cao khả năng chống trơn trượt. Đá xanh rêu mặt băm thích hợp nhất với những công trình có độ dốc cao trên 10% và được gia công với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với các công trình lớn nhỏ.

Xưởng đá xanh Thanh Hóa

Những lý do khiến đá xanh rêu Thanh Hóa ngày càng được tin dùng

   Đá xanh Thanh Hóa là loại đá có màu xanh rêu được khai thác trực tiếp tại các mỏ đá tự nhiên tại tỉnh Thanh Hóa. Loại đá xanh Thanh Hóa có nhiều ưu điểm nổi trội nên ngày càng được nhiều người lựa chọn, tin dùng. 

Đá xanh Thanh Hóa có mẫu mã, kích thước đa dạng

   Đá xanh Thanh Hóa có độ cứng cao nên nó thường được cắt xẻ thành những mẫu đá với kích thước khác nhau và phù hợp với yêu cầu của nhiều khách hàng. Kể cả khi sử dụng đá xanh rêu trong thiết kế sân vườn với yêu cầu mẫu đá có kích thước rất nhỏ thì việc cắt xẻ đá này cũng không bị gãy, vỡ. Đây là một trong những điểm khác biệt mà những loại gạch lát sân vườn thông thường không có được.
Đá cubic xanh đen

Đá xanh Thanh Hóa luôn đảm bảo về chất lượng tốt nhất

   Đá xanh Thanh Hóa thuộc dòng đá granite nên nó có độ cứng và độ bền cao, trong quá trình sử dụng không lo bị sứt mẻ hay bị gãy vỡ hay bị lún khi chịu tải trọng lớn. Đặc biệt dòng đá này cũng có khả năng chịu được những tác động của điều kiện khắc nghiệt như nắng, mưa hay hoá chất… Vì vậy, loại đá này thích hợp cho việc trang trí, lắp đặt tại những công trình ngoài trời như lát sân, lối đi,...

Đá xanh Thanh Hóa có tính thẩm mỹ cao

   Đá xanh rêu Thanh Hóa là loại đá được khai thác từ mỏ đá tự nhiên, trải qua quá trình hình thành lâu dài hàng triệu năm nên nó sở hữu một màu sắc và vẻ đẹp vừa thô sơ vừa cổ kính. Khi ứng dụng loại đá này sẽ giúp mang tới một vẻ đẹp độc đáo cho công trình, màu xanh rêu của đá sẽ giúp không gian hài hoà với thiên nhiên.
Đá mài cát xanh rêu

Quá trình bảo dưỡng đá nhanh chóng và dễ dàng

   Đá xanh Thanh Hóa có độ bền vĩnh cửu, khả năng chống bào mòn, chống phai màu cao nên không cần bảo dưỡng nhiều. Với những đặc điểm này, loại đá xanh rêu này luôn thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe nhất của các kiến trúc sư và được ứng dụng rộng rãi trong các công trình ngoài trời.