Đặt banner 324 x 100

Góc chiếu đèn led pha hiện nay


Đèn Pha cột 4w- đèn rọi cột 4W giá bèo, đèn pha phù điêu có vỏ phía bên ngoài trọn vẹn làm bằng nhôm, giúp đèn hoàn toàn có thể tản nhiệt một cách nhanh chóng, Chip Led Cree cho độ sáng cao, kính chịu lực, các dây dẫn chống thấm nước, mặt kính chống nước theo chuẩn mức IP 65 của Châu u. Màu sắc đèn led pha 4w đa dạng với khá nhiều Màu sắc và góc chiếu khác nhau, đa dạng hiệu ứng RGB( đổi màu)



Tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhờ sử dụng technology Led, tiết kiệm điện, giảm giá cả bảo dưỡng thấp nhờ tuổi thọ đèn dài, bảo vệ sức khỏe, thân thiện với môi trường, Đèn cắm cỏ 4w không sử dụng các hóa chất phát quang như chì, thủy ngân, không phát ra tia UV nên an toàn tuyệt đối có sức khỏe con người.

Đèn Pha cắm cỏ 4w ngoài trời chống bám bụi, chịu nước. Độ bền cao: Tuổi thọ >50.000 giờ.
tiện lợi lắp đặt, gia hạn. Bảo vệ mắt có Chất lượng ánh sáng trung thực, tự nhiên và thoải mái, không hại mắt; không nhấp nháy, chiếu sáng ổn định trong khoảng time dài.

Xem thêm : đèn đường led

để có 1 đồ dùng chất lượng và bền bĩ theo thời gian thì ánh sáng mặt tiền là một trong những ánh sáng có thẫm mỹ vào ban đêm. Tuỳ vào các thiết kế của những Kiến Trúc Sư mà các bạn chọn ra đc một màu sắc phù hợp nhất cho ngôi nhà, hoặc trang trí toà nhà, khu dã ngoại công viên giải trí, khu vui chơi.



Mua đèn pha cột 4w - đèn rọi cột 4w ngoài trời chỗ nào dưới đây là một số Ảnh thực ra khi sử dụng Đèn Pha mặt tiền 4w chất lượng tại TPHCM

Đèn LED pha mặt tiền 4w còn gọi là đèn Spotlight 4w chiếu điểm là dòng đèn chiếu sáng trang trí mặt tiền, lượng ánh sáng tập kết khi chiếu sáng, sử dụng những nguồn điện như 220VAC, nếu chăm chú an toàn cho người tiêu dùng chúng ta có thể sử dụng điện áp thấp như 48VDC, 24VDC.... Đèn sở hữu hoàn toàn có thể xoay 360 độ linh động chuyển đổi góc chiếu sáng một cách nhanh chóng, tiện lợi và góc chiếu cũng được đổi khác nhằm thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng. Đèn rọi cột loại chính hãng 4w sở hữu luồng ánh sáng tập kết chiếu điểm vào không lan toả ra môi trường xung quanh khác, tập kết vào trong 1 điểm giúp chủ thể được chiếu sáng nổi bật lên, gây sự tập trung chăm chú

Đèn rọi cột 4w Chip Led Cree (USA) đc sử dụng để chiếu sáng thiết kế bên ngoài kiến trúc mặt tiền, Bên cạnh đó đèn pha cột 15w ngày nay rất được ưa chuộng hơn trong lĩnh vực trang trí nội thất bên phía trong ngôi nhà của bạn. chúng ta sẽ thấy đa dạng trong số trung tâm Thương mại dịch vụ, cửa hàng, nhà hàng quán ăn tiệc cưới. phòng triển lãm, phòng tranh, shop thời trang, showroom… sử dụng ít nhiều loại đèn LED pha cột để tô điểm ánh sáng nội thất và thiết kế bên ngoài tăng thêm tính thẩm mỹ, khi hoàn thiện công trình của chính mình.

Thông tin liên hệ


: 28bepquangvinh3310
:
:
:
: