Đặt banner 324 x 100

Đá bóc ốp tường 10x20


 Trong thiết kế ngoại thất hiện đại sử dụng khá nhiều vật liệu khác nhau. Tuy nhiên, đá bóc ốp tường 10x20 vẫn là vật liệu được ưu tiên sử dụng bởi tính thẩm mỹ cao cũng như nhiều tính năng ưu việt. Bên cạnh đó, sản phẩm đá bóc ốp tường còn thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy, đá bóc ốp tường mang đến những ưu điểm gì? Hãy cùng Huyền Quý Stone tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé.

 

Tìm hiểu đôi nét về đá bóc  

   Đá bóc tự nhiên là sản phẩm của quá trình đứt gãy kiến tạo diễn ra hàng triệu năm trước ở trong lòng đất. Chính vì vậy, đá được đánh giá rất cao về độ cứng cũng như khả năng chịu lực mạnh. 
   Đá bóc được khai thác chủ yếu ở các vùng mỏ đá Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Nam,... Đá bóc thường được chẻ ra từ 1 tấm đá hình hộp sau đó cắt cho phù hợp với kích thước ốp lát. Hiện tại đá bóc có rất nhiều loại chia theo màu sắc cụ thể có các loại như: đá bóc vàng, đá bóc đen, đá bóc xanh rêu….
   Một số công trình đang ứng dụng đá bóc ốp tường như: biệt thự, resort,…. Nhìn chung sự tổng hòa của các yếu tố như chất lượng, màu sắc, khả năng chống thấm cùng với giá thành đã giúp sản phẩm đá bóc được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Những công trình sử dụng đá bóc ốp tường có tuổi thọ khá lâu bền thường kéo dài cả trăm năm. Điều đó để khẳng định được độ bền cũng như độ chắc chắn của dòng sản phẩm này. 
>>> Có thể bạn quan tâm: báo giá đá xanh thanh hóa
 

Vì sao đá bóc ốp tường lại được nhiều người tin dùng?

   Không phải ngẫu nhiên mà các dòng sản phẩm đá bóc lại được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm đá bóc có những ưu điểm mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có được, gồm có:

Đá bóc là sản phẩm đá tự nhiên

   Ngày nay, nhu cầu sử dụng đá tự nhiên đang được các công trình lựa chọn. Vì đá tự nhiên có những ưu điểm nổi trội mà đá nhân tạo dù có đẹp đến mấy tinh xảo đến mấy cũng không thể thay thế được.


   Trước tiên thì phải kể đến độ cứng, do được hình thành từ triệu năm trước trong lòng đất nên đá có độ cứng cao. Đá bóc có màu sắc đẹp mắt gần gũi với thiên nhiên. Đá bóc tự nhiên nên có độ thấm hút nước tốt cùng khả năng hấp thụ nhiệt thấp. Mùa hè mát còn mùa đông ấm chính vì thế mà đá bóc được các công trình lựa chọn nhiều. Sử dụng đá bóc ốp tường chính là một cách để bạn có thể nâng cao giá trị thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của công trình.

Đá bóc thấm hút nước tốt

   Một ưu điểm nổi bật nhất của đá bóc chính là đá có khả năng chống thấm nước cực tốt. Cũng chính vì ưu thế đó nên hiện sản phẩm này được ứng dụng cho nhiều các công trình ngoại thất ngoài trời như: ốp tường, trụ cổng, các vị trí tiểu cảnh,…. Mang đến một sự hoàn hảo cho người dùng.

Đá bóc đen 10x20 thấm hút nước tốt

Đá bóc có khả năng chịu tác động ngoại lực tốt

   Sản phẩm là đá tự nhiên nên chắc chắn một điều rằng các sản phẩm đá bóc đều có khả năng chịu tác động ngoại lực cực kì tốt. Đá bóc được sinh ra từ quá trình kiến tạo địa chất diễn ra hàng trăm năm trong lòng đất vì thế nên có độ cứng cao cùng khả năng chịu được biến đổi khí hậu.
   Đặc biệt, đá không bao giờ bị mặn hóa hay bị xói mòn theo thời gian. Vì thế đá bóc luôn được tin dùng cho các không gian ngoại thất ngoài trời hay thường xuyên có người qua lại. 

Đá bóc dễ dàng vệ sinh 

   Đá bóc có bề mặt xù xì màu sắc đẹp không thấm nước, vì thế không có hiện tượng lắng cặn bám bẩn. Có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị bẩn. Bên cạnh đó, đá còn dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Đá bóc vàng 10x20 ốp tường dễ dàng vệ sinh

Đá bóc có giá thành phải chăng

   Đá bóc được đánh giá rất cao về chất lượng màu sắc, mẫu mã cũng như giá đá vô cùng phải chăng. Nhìn chung với những gì mà sản phẩm mang đến như chất lượng, độ bền cùng màu sắc đẹp thì mức giá là vô cùng phải chăng. Nên nếu bạn đang muốn tìm hiểu một loại đá vừa rẻ vừa đẹp vừa bền cho công trình hãy lựa chọn đá bóc tại Huyền Quý Stone.
 

Thông tin liên hệ


: HuyenQuy123
:
:
:
: