Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng sân golf hiệu quả


1. phần mềm đèn pha cột vào thực tế đời sống hiện nay
Như chúng ta đã thấy, bây giờ thực sự đa dạng và phong phú đèn led đã đc sử dụng thịnh hành và rộng thoải mái như Đèn led pha cột 8w chiếu điểm, đèn rọi cột, đèn hắt tường chống nước IP65 hoặc IP66, nên khi dùng đúng vào từng vị trí sẽ tạo ra đa dạng ứng bắt mắt, mang lại căn hưởng thụ thực sự đẹp, đèn led pha được ứng dụng vào ít nhiều vị trí môi trường xung quanh chiếu sáng không giống nhau như:



Chiếu sáng hồ bơi, khu nghĩ dưỡng
Chiếu sáng Resort, khu Đi Phượt bãi biển
Chiếu sáng cột nhà, mái ngói, tường nhà biệt thự sân vườn, mặt tiền tòa nhà cao tầng
Chiếu sáng cây bon sai, cây xanh, phù điêu, hòn non bộ
Chiếu sáng sân hoạt động, quảng trường, công viên
Chiếu sáng sân golf, sân vườn, cổng nhà, mặt tiền biệt thự.
Chiếu sáng biển quảng cáo, shop, trung tâm Thương Mại, băng rôn, khẩu hiệu

Xem thêm : đèn đường led

2. các xem xét khi chọn mua đèn pha cây 8w, đèn pha cột 8w - đèn rọi cột 8w - đèn led chiếu điểm ngoài trời

trên Thị trường hiện nay có không ít mẫu đèn rọi cột nhưng cái đó là làm sao chọn được đèn pha cột chất lượng tốt, chính vì như vậy chúng ta hãy chọn các thương hiệu đèn rọi cột 8w outdoor tốt Philips để mang đến một sự bền bĩ nhất.Trên Thị trường hiện giờ có rất nhiều mẫu đèn rọi cột nhưng cái đó là làm sao chọn được đèn pha cột cao cấp, chính vì như thế chúng ta nên chọn lựa những thương hiệu đèn rọi cột 8w outdoor tốt Philips để mang đến một sự bền bĩ nhất.



Đèn đc chế tạo Chip Led Cree, nguồn Driver Meanwell, thân nhôm nguyên khối, điện áp thấp 24VDC hoặc theo yêu cầu 220VAC. Thời gian bh dòng sản phẩm là 3 năm, đó là một thời gian khá dài đem đến sự lòng tin quan trọng cho khách hàng khi sử dụng.

3. Địa Chỉ tin cậy chất lượng bán đèn rọi cột- đèn pha cột- đèn chiếu điểm ngoài trời
Đèn LED pha cây 8w IP65 thương hiệu Philips sân vườn chống nước Bảo Hành 36 tháng thích hợp cho việc sử dụng ngoài trời, không sợ mưa gió ảnh hưởng bụi đến đèn led, Bên cạnh đó Chip Led Cree đem đến sự bền bĩ theo thời gian chất lượng nằm trong tốp nhất Thị Trường hiện nay.

Để có 1 nhà sản xuất đèn led PHA CỘT 6w đáng tin cậy chất lượng, chế độ bảo hành và dịch vụ tốt thì C.ty là một trong những C.ty bán hệ ĐÈN NGOÀI TRỜI 8W loại xịn hàng đầu ở TPHCM, nhất là có thể chế tạo theo nhu cầu của người tiêu dùng. cơ chế hậu mãi tốt, sở hữu đội nghũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, hoàn toàn có thể bổ trợ quý khách hàng tư vấn thi công một cách chuyên nghiệp nhất.

Thông tin liên hệ


: 28bepquangvinh3310
:
:
:
: