Đặt banner 324 x 100

Case máy tính VM607T – TMT00005


1/ Thông tin chi tiết 
Tên sản phẩm: Case máy tính VM607T
Mã sản phẩm: VM607T
Màu sắc: Đen, trắng, trong suốt…(theo yêu cầu của khách hàng)
Chất liệu: Kính cường lực, mica,Sắt,. (Tùy theo sở thích và nhu cầu của khách hàng)
Tản Nhiệt: T400i x 2
Công dụng: Chứa và bảo vệ linh kiện của máy tính khỏi tác động bên ngoài.

2/ Đặc điểm nổi bật của case máy tính VM607T
- Ổ đĩa, khe cắm và cổng mở rộng: Ổ đĩa là không gian nằm trên khung máy. Nó thường nằm ở mặt trước và mục đích chính của nó là để lắp ổ cứng, ổ quang, ổ mềm,..
Bộ ba này là một bản nâng cấp về khả năng kết nối cổng mở rộng của máy tính. Một thiết bị cho phép một máy tính có thể kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi cùng một lúc.
- Màu sắc và thiết kế: Hệ thống chiếu sáng bao gồm đèn LED RGB, kính cường lực, vỏ cắt bằng laser, màu sắc vỏ máy,… Tất cả những điều này sẽ tạo nên một chiếc vỏ case đẹp, thu hút ánh nhìn, tạo nên sự hưng phấn của chủ PC.
- Kết nối và tiện ích: VM607T được trang bị đầy đủ các cổng kết nối, bao gồm cổng USB, cổng âm thanh, cổng HDMI, và nhiều cổng khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối với các thiết bị ngoại vi như màn hình, loa, hoặc bàn phím.
- Chất liệu vỏ CPU máy tính: Vỏ case bằng sắt là loại vật liệu case máy tính phổ biến trên thị trường hiện nay. Chất liệu vỏ được làm bằng sắt mỏng, chắc chắn để chứa và bảo vệ các linh kiện máy tính. Khung máy bằng được sử dụng phổ biến trong văn phòng, đồ họa, chơi game, máy chủ…
Vỏ máy tính làm bằng kính cường lực: Hiện nay, chiếc vỏ case không chỉ có chức năng đựng và giữ an toàn cho linh kiện. Nó còn làm đẹp cho góc làm việc, học tập không chỉ của game thủ mà là cả người dùng. Những chiếc case máy tính làm từ kính cường lực là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhu cầu này.

3/ Thông tin liên hệ
Website: maytinhvoibien.com 
Hotline/Zalo: 0368 953 679
Email: voibienmail@gmail.com

4/ Link sản phẩmCase máy tính VM607T

Thông tin liên hệ


: ThanhTuyen-23
:
:
:
: