Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng sân khấu


phần nhiều những chỉ số đèn pha cây COB 8w chống nước IP65 và IP66 đc sử dụng nhiều nhất, đặc biệt là chiếu sáng mặt tiền và chiếu sáng đường phố đô thị, khu trung tâm thương mại giải trí….
Chỉ số chống nước IP67: được sử dụng trong số môi trường xung quanh như âm đất, âm sàn… Khi mưa lớn chỉ số IP67 sẽ vận động tốt không tác động đến đèn. Bên cạnh đó thân đèn led pha thiết kế bằng Inox SUS 316 nhằm mục đích bảo đảm không bị oxi hoá khi sử dụng bên ngoài trời.



Chỉ số IP68: đấy là chỉ số IP tối đa nhằm đem lại sự chống nước tuyệt đối khi dùng trong môi trường xung quanh nước, yêu cầu không bật sáng đèn bên phía ngoài môi trường xung quanh nước quá 15 phút.

Xem thêm : đèn đường led

1. Đèn led chiếu điểm mặt tiền 8W - đèn led rọi cột- đèn pha cột
1.1 Đèn led chiếu điểm mặt tiền

ngày nay trên Thị Trường có hai dòng chiếu sáng mặt tiền thông dụng là: Chiếu điểm chip led COB và chiếu điểm chip led SMD. Mỗi chip led tương ứng được xem là 1w hoặc 2w hoặc 3w, tuỳ từng công năng, Chip Led Cree(USA) hiện nay là 1 trong những thương hiệu chip led sở hữu độ quang thông và chỉ số hoàn màu tốt nhất ngày nay, Ngoài ra còn tồn tại đèn led pha cột 8w chip led Cree(USA) mang lại kết quả chiếu sáng không còn thua kém chip Cree.
công năng đèn led chiếu điểm rọi cột có khá nhiều loại công suất không giống nhau nhằm sử dụng một cách hài hòa nhất ở từng khu vực chiếu sáng. các công suất thịnh hành nhất bây giờ là: 3w, 6w, 8w, 10w, 12w, 15w,18w, 24w,36w, 48w, 72w, 96w…… Đối với những biệt thự sân vườn thì phần nhiều dùng các đèn công năng nhỏ để phù hợp với căn chiếu sáng. Khoảng từ 5w đến 24w, góc chiếu sáng từ 4 độ đến 25 độ.



1.2 Đèn led rọi cột 8w - đèn pha cây 8w
Đèn led rọi cột tập trung ánh sáng chiếu điểm theo một đường thẳng nhất định, nhằm mục tiêu mang đến một sự chỉnh chu về ánh sáng, tránh các vùng sáng không cần phải chiếu sáng. Trong khi đèn pha cột còn tồn tại sử dụng thêm Lens chiếu sáng mang đến hiệu quả cao nhất, khuếch đại ánh sáng cao nhất, mang lại một cảm giác chiếu sáng theo một đường thẳng đẹp tuyệt vời nhất.

công suất của đèn pha cột 8w biệt thự cao cấp đc sử dụng hiện nay: 6w, 12w, 15w, 18w, 24w, 36w, 48w, 72w, 96w, 120w…. Đối với chiếu sáng đa màu sắc thì công suất của từng chip led có thể biến đổi nhiều hơn nữa, Dường như chiếu sáng đa màu có độ sáng sang trọng hơn. hoàn toàn có thể thay đổi hiệu ứng đa Màu sắc, cực kỳ sang trọng. Hoặc người tiêu dùng muốn có thể chiếu sáng đẹp nhất, có thể tương tác đội nghũ nhân viên tư vấn Philips để được tư vấn 1 cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: 28bepquangvinh3310
:
:
:
: